เอ็กแซ็กท์รีเมคละคร “ล่า“ วางตัว “หมิว ลลิตา“ รับบท “มธุสร“
2015-07-03 16:09:40
Advertisement
Pyramid Game

ฮือฮากันใหญ่เมื่อค่ายเอ็กแซ็กท์ได้หยิบละครเรื่อง "" ละครดังเมื่อ 20 ปีก่อน มาปัดฝุ่นรีเมคใหม่ โดยวางตัวนักแสดงมากฝีมืออย่าง "หมิว ลติตา" มารับบท "มธุสร" หญิงสาวที่ตามล่าตัวฆาตกรที่ข่มขืนเธอและลูกสาวเพื่อแก้แค้น

ในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ละคร "ล่า" แสดงนำโดยนักแสดงเจ้าบทบาท "นก สินจัย" และ "ทราย เจริญปุระ" เป็นเวอร์ชั่นที่ติดตาคนดูอย่างมาก กับการเข้าถึงบทบาทของตัวละคร จนได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ประจำปี 2537 สาขานักแสดงนำหญิงดีเด่นจากละครเรื่อง ล่า เป็นละครสายดราม่าที่ติดตาและสะเทือนใจคนดูอีกเรื่องหนึ่ง โดยในบทของ "น้ำผึ้ง" ลูกสาวยังอยู่ในช่วงแคสติ้งนักแสดง

ละครเรื่อง ล่า เป็นเรื่องราวของ "มธุสร" หญิงสาวที่หย่าร้างกับสามีและเลือกมาใช้ชีวิตอยู่ในสลัมกับลูกสาววัยเรียน โชคร้ายเธอถูกคนร้ายดักข่มขืนเธอและลูก จนลูกสาวต้องเป็นบ้า ด้วยความแค้นเธอจึงเลือกตามล่าชำระแค้นไล่ฆ่าฆาตกร 7 คน 

 

ความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วน

- พี่หมิว ลลิตา = มธุสร เป็นแคสติ้งที่ตรงใจมากค่ะ มโนไว้นานแล้ว และในที่สุดก็เป็นจริง 

- เป็นพี่หมิวก็โอเคอยู่นะ น่าสนใจ แต่ลุ้นบทตัวลูกมากกว่าว่าใครจะได้เล่น เพราะต้องหาดาราอายุน้อยๆที่ฝีมือการแสดงดีมาก หายากอยู่นะ ก่อนหน้านี้จะเชียร์ปันปัน พอแม่เป็นพี่หมิวเกรงว่าหน้าจะไปคนละทิศไปหน่อย จะดูโดดหรือเปล่า 

- เจ๋งงงง มีชื่อคุณหมิวก็น่าดูละ

- แก๊งค์ฮอร์โมน ปันปัน เก้า เบลล์ ฝน ฯลฯ ได้หมดเลยตัวเลือกลูกเยอะมากแต่อยู่ที่ว่าจะหาลูกที่ดูไร้เดียงสา แต่ชีวิตพังเพราะโดนข่มขืน ผมเชียร์ฝนกับปันปัน รู้สึกเล่นดราม่าอินมากดูอมทุกข์ได้แน่

- ไม่คิดว่าจะกล้ามารีเมคใหม่ เนื้อเรื่องมันแรงมากเกินไป ถูกรุมโทรมทั้งแม่และลูก

- ละครช่อง One กำลังดีขึ้นและจะดียิ่งขึ้นในอนาคต ก็ตรงที่ผู้ที่ดูแลงานละคร เปิดกว้างให้นักแสดงนอกสังกัดเข้ามารับงานกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณความคิดเห็นจาก Pantip

 

แล้วคุณล่ะ รอคอยละครเรื่องนี้อยู่หรือเปล่า?

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X