นทท.ห้อยหัวตีลังกากว่า 20 นาที หลังเครื่องเล่นหยุดชะงัก
2015-07-03 14:21:13
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า นักท่องเที่ยวจำนวนหลายสิบชีวิตต้องห้อยศรีษะค้างกลางอากาศเป็นเวลากว่า 20 นาที่ หลังเครื่องเล่นโรลเลอร์โคสเตอร์ของสวนสนุก Alton Towers ประเทศอังกฤษ เกิดหยุดชะงักกระทันหันในวันที่มีอากาศร้อนสุดแห่งปี ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ไม่มีรายงานการบาดเจ็บ

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการ์และผู้ประสบเหตุบางราย กล่าวว่า พวกเขาต้องตีลังกาห้อยศรีษะอย่างน้อย 20 นาที และทางด้านเจ้าของสวนสนุกก็ปฏิเสธการจ่ายค่าชดเชย ขณะที่ ทวิตเตอร์แอคเคาท์ของสวนสนุก ระบุว่า เครื่องเล่นดังกล่าวเกิดปัญหาทางเทคนิคบางอย่าง โดยไม่มีคนหลุดออกมาจากเครื่องเล่นแต่อย่างใด ซึ่งเครื่องเล่นจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังจากนี้

ด้าน ผู้ประสบเหตุรายหนึ่ง กล่าวว่า มันน่ากลัวมาก และรู้สึกเหมือนเครื่องเล่นติดค้างนานประมาณครึ่งชั่วโมงกว่า ช่วงเวลานั้นพวกเขาเกรงจะเกิดอาการหน้ามืดและอาเจียนออกมา เนื่องจากสภาพอากาศร้อน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเครื่องเล่นลักษณะนี้ถึง 16 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X