ใส่อะไรก็ดูดี นิชคุณ (Nichkhun) กับเสื้อยืดดีไซน์น่ารักในรายการวาไรตี้จีน 'Youth Trainee'
2015-07-03 12:25:25
Advertisement
Pyramid Game

ใส่อะไรก็ดูดี นิชคุณ (Nichkhun)

กับเสื้อยืดดีไซน์น่ารักในรายการวาไรตี้จีน 'Youth Trainee'

นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM สร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับชาวจีนจากเซนส์แฟชั่นกับทักษะความฮาที่คาดไม่ถึง

นิชคุณได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้จีน 'Youth Trainee' ร่วมกับ เจีย (Jia) แห่ง Miss A พร้อมกับแนะนำวิธีการสนองกับผู้ชมและการแสดงบนเวที โดยนิชคุณได้เผยให้เห็นเสน่ห์โก๊ะๆ ขณะทดลองโชว์การแสดงไมค์ แต่ทำไมค์หล่น ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์ของไอดอลสัตว์ป่าสุดชิคขณะอยู่บนเวที สร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับสาวชาวจีนเป็นอย่างมาก

โดยในวันนี้ นิชคุณได้เผยเซนส์แฟชั่นที่แม้แต่ชาวจีนยังหลงใหล ซึ่งเขาสวมเสื้อยืดพิมพ์ลายสวยๆ ตกแต่งด้วยกระเป๋าที่เสื้อแพทเทิร์นลายตารางเพียงตัวเดียว ก็ดูดีได้ แถมยังแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

▶ Styling TIP : เสื้อยืดแฟชั่นพิมพ์ลายที่นิชคุณสวม เป็นไอเทมที่เหมาะกับ Casual Look ในฤดูร้อนเป็นอย่างดี และเป็นเสื้อยืดที่มีดีไซน์หลากหลาย โดยพิมพ์ลายที่ดูโดดเด่นที่ด้านหน้า ตกแต่งด้วยกระเป๋าที่อกเสื้อเป็นลายตาราง ส่วนด้านหลังก็ดีไซน์ออกมาเป็นพื้นลายตาราง สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อเชิ้ต หรือจะสวมเดี่ยวๆ ตัวเดียวแบบนิชคุณ ก็ให้ความรู้สึก Dandy ได้เป็นอย่างดี

อนึ่ง เสื้อยืดที่นิชคุณสวมเป็นของ JILL by JILLSTUART หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วประเทศ  

 

ที่มา : Style.Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X