เรื่องจริงของเด็กสาวผู้รอคอยพ่อที่เป็นทหาร ด้วยตุ๊กตาซึ่งเป็นของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับเธอ
2015-07-03 11:57:54
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องจริงของเด็กสาวผู้รอคอยพ่อที่เป็นทหาร

ด้วยตุ๊กตาซึ่งเป็นของขวัญชิ้นสำคัญสำหรับเธอ

นี่คือโฆษณาใหม่ล่าสุดของถ่านยี่ห้อดูราเซลล์ (Duracell) ที่ได้หยิบยกเอาเรื่องจริงของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่ใช้ตุ๊กตาหมีที่มีเสียงคุณพ่อของเธอคอยปลอมโยนตัวเอง ในขณะที่พ่อของเธอนั้นปฏิบัติหน้าที่อยู่ในต่างแดน  

โฆษณาตัวนี้ได้รับการเปิดเผยออกมาในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งคนดูจะได้เห็นว่าพ่อได้ใส่ถ่านดูราเซลล์ไว้ในตุ๊กตาหมีตัวหนึ่ง แล้วทำการบันทึกเสียงของเขาไว้ ก่อนที่จะส่งของขวัญชิ้นนี้กลับไปให้ลูกสาวของเขา หลังจากนั้นลูกสาวของเขาก็ตัวติดอยู่กับตุ๊กตาหมี และคำพูดที่พ่อของเธอได้อัดไว้ว่า "ไอเลิฟยู เบบี้เกิร์ล" เธอจะพกมันไปทุกที่ตั้งแต่ตอนที่ไปโรงเรียนจนกระทั่งถึงช่วงที่เธอต้องเข้านอน

ในช่วงหนึ่งของโฆษณา เด็กสาวต้องผิดหวังเมื่อได้ยินเสียงของพ่อเธอ แต่เสียงนั้นกลับเป็นเสียงในการสนทนาทางวีดีโอ แต่โฆษณาตัวนี้ก็ทำให้ทุกอย่างจบลงอย่างมีความสุข ด้วยการที่ให้เด็กสาวได้ยินเสียงของพ่อเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่เสียงที่มาจากการบันทึกไว้ แต่เป็นเสียงจริงจากคุณพ่อของเธอเอง ก่อนที่พ่อลูกจะโผเข้ากอดกันด้วยความรักและคิดถึง

ด้านของผู้จัดการของแบรนด์ดูราเซลล์เปิดเผยว่า...

"พวกเราได้ทำการลงพื้นที่สำรวจบ้านของครอบครัวหนึ่ง และถามลูกสาวของบ้านนั้นว่าให้โชว์ของเล่นโปรดของเธอให้เราได้ดูกันครับ" เสริม "พวกเราคาดว่าอาจจะเป็นของเล่นพวกรถบังคับหรืออะไรทำนองนั้น และเธอก็กลับมาพร้อมกับตุ๊กตาหมีที่ขยับตัวได้ครับ"

 

 

แปลจาก http://mashable.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X