มากกว่า 25 ปีที่แยกจากกัน ในที่สุดฝาแฝดทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งผ่านทางยูทูป
2015-07-03 11:39:30
Advertisement
คลิก!!!

มากกว่า 25 ปีที่แยกจากกัน

ในที่สุดฝาแฝดทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งผ่านทางยูทูป

พวกเธอคือ แอนนิส โบร์ดิเย่ร์ (Anais Bordier) และซาแมนธา ฟิวเทอร์แมน (Samantha Futerman)

ตามรายงานข่าวของทางซีเอ็นเอ็นเผยว่า แอนนิสได้พบกับน้องสาวฝาแฝดของเธอผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป โดยพวกเธอนั้นไม่ได้พบหน้ากันมาก่อนเลยตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมา   

แอนนิส เติบโตในประเทศฝรั่งเศส แล้วเธอได้ย้ายไปเรียนต่อที่กรุงลอนดอน ตอนนั้นเองที่เธอได้เห็นลิงค์ของตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “21 and Over” แชร์จากเว็บไซต์ยูทูป และเมื่อเธอได้ดูคลิปนั้นก็พบว่า มีใครบางคนที่หน้าตาเหมือนกันกับเธอ แต่เธอนั้นไม่ได้ไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนเลย

ในตอนนั้นเธอทั้งประหลาดใจและสงสัยในเวลาเดียวกัน แอนนิสได้ทำการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากตัวอย่างภาพยนตร์ และเธอก็ได้หาข้อมูลจนพบว่า ผู้หญิงที่มีหน้าตาเหมือนกับเธอมีชื่อว่า ซาแมนธา ฟิวเทอร์แมน และเธอก็เป็นนักแสดงวัยรุ่นชาวอเมริกัน  

หลังจากหนึ่งเดือนที่เธอลังเลใจ ในที่สุดแอนนิสก็ตัดสินใจติดต่อด้วยการส่งข้อความไปยังเฟซบุ๊กของ ซาแมนธา ฟิวเทอร์แมน และนั่นเองทำให้ซาแมนธาถึงกับช็อกเมื่อได้รู้ว่าแอนนิสนั้นมีหน้าตาที่เหมือนกันกับเธอ

จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเธอตัดสินใจเดินทางมาพบกันเพื่อทำการตรวจผลของดีเอ็นเอ และนั่นเองทำให้พบว่าพวกเธอทั้งคู่นั้นเกิดที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 1987 ทั้งคู่นั้นถูกแยกจากกันตั้งแต่เกิด ซาแมนธาถูกส่งตัวไปเป็นลูกบุญธรรมของพ่อแม่ชาวอเมริกัน ในขณะที่แอนนิสถูกส่งตัวไปที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจากการตรวจดีเอ็นเอก็ยืนยันออกมาชัดเจนเลยว่า พวกเธอทั้งคู่นั้นคือฝาแฝดกัน ถึงแม้ว่าแม่ของพวกเธอจะไม่ได้ต้องการให้ทั้งคู่นั้นได้พบหน้ากันตั้งแต่เด็ก แต่เด็กสาวฝาแฝดทั้งสองคนก็ต่างรู้สึกมีความสุข ที่วันหนึ่งพวกเธอนั้นได้กลับมาเจอหน้ากันอีกครั้งหนึ่ง

“นี่เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่ได้รู้ว่ามีใครบางคนหน้าตาเหมือนกับคุณอยู่บนโลกใบนี้ค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนได้รับการปกป้องในตอนนี้ค่ะ”

 

พี่น้องฝาแฝด แอนนิสและซาแมนธา ไม่ได้เจอหน้ากันมาตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี  

 

จนวันหนึ่งแอนนิสได้พบกับน้องสาวฝาแฝดของเธอผ่านทางเว็บไซต์ยูทูป

 

หลังจากที่ลังเลอยู่นาน แอนนิสตัดสินใจส่งข้อความไปที่เฟซบุ๊กของซาแมนธา ฟิวเทอร์แมน  

 

เด็กสาววัยรุ่นทั้งสองคนได้มาพบกันและทำการตรวจดีเอ็นเอ ผลปรากฎว่าพวกเธอคือฝาแฝดกัน

 

แม่ผู้ให้กำเนิดไม่ได้หวังว่าเด็กสาวจะได้กลับมาพบเจอกันอีก

 

แต่ลูกสาวฝาแฝดรู้สึกมีความสุขที่ได้เจอหน้าของอีกคน

 

“นี่เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อที่ได้รู้ว่ามีใครบางคนหน้าตาเหมือนกับคุณอยู่บนโลกใบนี้ค่ะ ฉันรู้สึกเหมือนได้รับการปกป้องในตอนนี้ค่ะ”

 

แปลจาก http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X