“อีจุน”(Lee Joon) เปรย อยากรับบทแบบโจ๊คเกอร์ในหนังเรื่อง “The Dark Knight”
2015-07-03 11:16:35
Advertisement
คลิก!!!

“อีจุน”(Lee Joon) เปรย อยากรับบทแบบโจ๊คเกอร์ในหนังเรื่อง

“The Dark Knight”

ในรายการ  Two O’clock Escape Cultwo Show ทาง SBS Radio เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น อีจุน และ ชอนอูฮี ได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเพื่อโปรโมตหนังแนวสยองขวัญแฟนตาซีเรื่องใหม่ล่าสุด Guest (หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Piper)

ภายในรายการนั้น อีจุนได้ถูกถามว่า บทบาทแบบไหนที่เขาอยากจะลองรับเล่นดูในอนาคต ซึ่งอีจุนได้ตอบคำถามนี้ว่า “ผมใฝ่ฝันมาตลอดที่อยากจะลองรับเล่นบทพวกคนโรคจิตดูบ้าง และหลังจากนั้นผมก็ได้เล่นซีรีย์ Gapdong แต่หลังจากที่ผมถ่ายทำไป ผมก็รู้สึกว่าอยากจะเล่นเป็นคนแปลกๆมากขึ้น เหมือนกับเป็นก้าวต่อไปของผม”

หลังจากนั้น เขาก็ได้พูกถามอีกว่า แล้วมันมีหนังหรือซีรีย์เรื่องใดที่เขาเห็นตัวละครที่ดูจะเหมาะกับบทบาทในฝันของเขาบ้าง เขาได้ตอบว่าเป็นบทของ โจ๊คเกอร์ในหนังเรื่อง The Dark Knight อย่างไม่ลังเล

อีจุนนั้นเคยได้รับเสียงชื่นชมถึงการแสดงอันยอดเยี่ยมในบทเกี่ยวกับคนโรคจิตในซีรีย์ Gapdong เมื่อปี 2014 ก็หวังว่าหลังจากนี้ไปเราจะได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงและการเดินตามความฝันในบทบาทที่ตัวเองชื่นชอบในอนาคตนะจ๊ะ

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X