บิ๊กเบนเป็นจุล ในตัวอย่างแรก London Has Fallen
2015-07-02 16:11:32
Advertisement
คลิก!!!

 


           ชมตัวอย่างแรก London Has Fallen หนังแอ็คชั่นภาคต่อจาก Olympus Has Fallen พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 มกราคม 2016

           หากเป็นคุณจะทำอย่างไร ? เมื่อผู้ก่อการร้ายตั้งเป้าสังหารกลุ่มผู้นำโลกให้สิ้นชีพในพริบตา และนี่คือความระทึกที่คุณจะได้พบในหนังใหม่ซึ่งเตรียมเข้าฉายช่วงต้นปี 2016 โดยเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2015 ค่าย Lionsgate ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของหนังแอ็คชั่น London Has Fallen ภาคต่อของ Olympus Has Fallen ซึ่งเข้าฉายเมื่อปี 2013 โดยในครั้งนี้ภารกิจครั้งใหม่ของ ไมค์ แบนนิ่ง ได้เริ่มต้นขึ้น ภายใต้ฉากหลังอันสวยงามของกรุงลอนดอน

           เรื่องราวสุดมันส์ของ London Has Fallen เกิดขึ้นเมื่อเหล่าผู้นำแห่งโลกตะวันตกเข้าร่วมพิธีศพของนายกฯ อังกฤษที่เสียชีวิตปริศนา โดยหารู้ไม่ว่างานที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเช่นนี้ กลายเป็นเป้าที่ผู้ก่อการร้ายหวังใช้สังหารบุคคลและทำลายสถานที่สำคัญให้ย่อยยับ อย่างไรก็ตามมีบุคคลเพียง 3 คนที่สามารถหยุดยั้งแผนการครั้งนี้ ได้แก่ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา, หัวหน้าหน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง และเจ้าหน้าที่ MI-6 จากอังกฤษที่ไม่เชื่อใจใครง่าย ๆ

           โดยครั้งนี้ เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) กลับมาอีกครั้งในบทหัวหน้าหน่วยสืบ ราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง ร่วมด้วย อารอน เอ็กคาร์ท (Aaron Eckhart) ในบทประธานาธิบดรสหรัฐฯ และมอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman) ในบทรองประธานาธิบดี ส่วนโฉมหน้าผู้กำกับในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ บาบัค นาจาฟี (Babak Najafi) ทั้งนี้ Lionsgate วางแผนนำ London Has Fallen เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 มกราคม 2016 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lionsgate, LionsgateFilmsUK สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X