ร็อคกี้ คืนสังเวียนอีกครั้งในตัวอย่างแรก Creed
2015-07-01 15:29:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 


          ชมตัวอย่างแรกจาก Creed หนังภาคแยกจากตำนานนักมวย Rocky พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 25 พฤศจิกายน 2015

          แม้จะเข้าฉายตั้งแต่ปี 1976 แต่ความประทับใจจากหนังดราม่าเรื่อง Rocky ก็ยังติดอยู่ในใจผู้ชมอยู่ไม่เสื่อมคลาย และในเร็ว ๆ นี้ความอิ่มเอมครั้งใหม่กำลังจะหวนคืนอีกครั้งในหนังภาคแยกที่ชื่อว่า Creed โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊ก Creed Movie และ Warner Bros. ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง Creed ซึ่งครั้งนี้ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan) มารับบทชายที่เริ่มชกมวยตามรอยเท้าพ่อ พร้อมด้วยการกลับมาอีกครั้งของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ในมาดนักมวยชื่อก้องโลก ร็อคกี้ บัลบัว

          ความน่าสนใจของหนังเรื่อง Creed เล่าเรื่องราวของ อโดนิส จอห์นสัน (ไมเคิล บี จอร์แดน) ลูกชายของอดีตแชมป์มวยโลก อะพอลโล ครีด ที่เสียชีวิตตั้งแต่เขายังไม่ลืมตาดูโลก และถึงแม้จะไม่เคยพบหน้าพ่อเลยสักครั้ง แต่ความเป็นนักมวยที่อยู่ในสายเลือดกลับทำให้เขามุ่งหน้าสู่ฟิลาเดลเฟียสถานที่ซึ่งผู้เป็นพ่อเคยต่อสู้ในแมตช์หยุดโลกกับ ร็อคกี้ บัลบัว (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือ การออกตามหาร็อกกี้และขอร้องให้เขาช่วยเป็นเทรนเนอร์ชกมวยตามรอยเท้าพ่อ ซึ่งนอกจากความตั้งใจเขาที่มีอย่างเต็มเปี่ยม อโดนิสได้แสดงให้ร็อคกี้มองเห็นความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นแบบเดียวกับพ่อของเขา

          ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) รับหน้าที่กำกับ Creed พร้อมควบตำแหน่งเขียนบทร่วมกับ แอรอน โควิงตัน (Aaron Covington) ส่วนรายชื่อนักแสดงท่านอื่น ๆ ที่ร่วมสร้างสีสัน ได้แก่ เทสซา ธอมป์สัน (Tessa Thompson), คาร์ล เวียเธอร์ส (Carl Weathers) ร่วมด้วยนักมวยตัวจริงเสียงจริงอย่าง อังเดร วอร์ด (Andre Ward) และโทนี่ เบลลูว์ (Tony Bellew) โดยหนังเรื่องนี้มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 25 พฤศจิกายน 2015


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Creed Movie

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X