เบน แอฟเฟล็ก ประกาศศักดา ข้าคือแบทแมน
2015-07-01 15:27:00
Advertisement
Pyramid Game

เบน แอฟเฟล็ก เอ่ยประโยคทอง ข้าคือแบทแมน อุ่นเครื่องก่อนผู้ชม ก่อนได้ดู Batman v Superman : Dawn of Justice แบบเต็มตา 25 มีนาคม 2016

          ในขณะที่หลายคนรอคอยข่าวเด็ดจากหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice ที่อาจปล่อยมาในอีกไม่ช้า พระเอกของเรื่องอย่าง เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ขอเป็นอีกคนที่ร่วมกระตุกต่อมความอยาก.. ด้วยการเอ่ยประโยคทองที่เรารู้จักกันดี โดยเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2015 เขาขอประกาศศักดาด้วยประโยคสุดคลาสสิก "ข้าคือแบทแมน" ผ่านอินสตาแกรมของ Seth Lee เพื่อนนักแสดงเด็กจากหนังเรื่อง The Accountant โดยถือเป็นครั้งแรกที่ เบน แอฟเฟล็ก เผยประโยคนี้สู่สายตาแฟน ๆ ก่อนรับชมแบบเต็มอิ่มในเดือนมีนาคม 2016

          ความเป็นมาของประโยคทอง "ข้าคือแบทแมน" หรือ "I am Batman" ถูกพูดครั้งแรกจากปากของ ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) ผู้สวมหน้ากากวีรบุรุษแห่งรัตติกาลในหนัง Batman เวอร์ชั่นปี 1989 ซึ่งต่อมาประโยคดังกล่าวกลายเป็นธรรมเนียมที่แบทแมนรุ่นต่อมาอย่าง วัล คิลเมอร์ (Val Kilmer), จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และคริสเตียน เบล (Christian Bale) จะต้องกล่าวถึง

          การต่อสู้ของแบทแมนและซูเปอร์แมนกำลังจะอุบัติขึ้นใน Batman v Superman : Dawn of Justice มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 25 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adam), เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) และอีกมากมายภายใต้การกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder)


ภาพจาก อินสตาแกรม supersethlee01

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X