ผู้หญิงคนหนึ่งออกตามหาคู่รักที่ขอแต่งงานกันบนหอไอเฟล เพื่อที่จะได้ส่งภาพความประทับใจนี้ไปให้กับพวกเขา
2015-07-01 12:40:37
Advertisement
คลิก!!!

ผู้หญิงคนหนึ่งออกตามหาคู่รักที่ขอแต่งงานกันบนหอไอเฟล

เพื่อที่จะได้ส่งภาพความประทับใจนี้ไปให้กับพวกเขา

ผู้หญิงคนหนึ่งจากเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้ขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ตให้ตามหาคู่รักคู่หนึ่ง ผู้ซึ่งได้ขอแต่งงานกันบนหอไอเฟล เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เจน ฮูลด์ บอห์น (Jen Hurd Bohn) ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ยุโรปกับสามีของเธอเจฟ (Jeff) และได้พบกับช่วงเวลาการขอแต่งงานที่สุดโรแมนติกของคู่รักคู่หนึ่ง   

เจนได้อธิบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอว่า "ฉันเห็นชายคนนี้กำลังขอแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หอไอเฟล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6/21/15 ฉันต้องการที่จะส่งภาพนี้ให้กับพวกเขา ได้โปรดช่วยฉันออกตามหาพวกเขาให้ทีค่ะ"  

หลังจากที่เจนได้โพสข้อความไป ก็มีผู้เข้ามาแชร์ข้อความของเธอเกือบถึง 200,000 ครั้ง จนทำให้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันช่วยค้นหาคู่รักคู่นี้ให้กับเจน

เจนยอมรับว่าโอกาสที่เธอนั้นจะค้นหาคู่รักคู่นี้เจอแทบจะมีน้อยมากเลย แต่อย่างน้อยเธอก็ต้องการที่จะลองพยายามทำมันดู

นอกจากนี้เธอยังสงสัยว่าพวกเขาอาจจะเป็นชาวอเมริกัน เจนได้อธิบายไว้บนเฟซบุ๊กของเธอว่า "ฉันมีเพื่อนจากทั่วประเทศ และฉันคิดว่าเสื้อผ้าที่พวกเขาสวมใส่นั้นต้องมาจากที่สหรัฐอเมริกาแน่ๆ ค่ะ"

หลังจากนั้นไม่นาน เรื่องราวของเจนก็ได้รับการนำเสนอข่าวผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ABC เพื่อช่วยเธอออกตามหาคู่รักปริศนาคู่นี้

นอกจากนั้น นักแสดสาวแคนเดซ คาเมรอน (Candace Cameron) จากซีรีย์เรื่อง 'Full House' ก็ได้ทำการแชร์เรื่องราวนี้บนหน้าเฟซบุ๊กของเธอเช่นกัน ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ถึงตอนนี้เจนจะยังไม่ทราบว่าพวกเขาคือใคร แต่เราคิดว่าอีกไม่นานเจนจะได้ส่งภาพที่น่าประทับใจนี้ ไปถึงมือคู่รักคู่นี้ได้อย่างแน่นอน

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X