อากาศร้อนจัด!! นศ.จีนนับพันคนทนนอนหอไม่ไหว มหาลัยต้องเปิดให้นอนในโรงยิม
2015-06-30 21:13:37
Advertisement
Pyramid Game

 

 เชื่อว่าหลายๆคนไม่มีใครชอบอากาศร้อนอบอ้าว เพราะนอกจากจะทำให้หงุดหงิดง่าย และไม่สบายตัวแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วยตามมาได้อีกด้วย

 

เช่นเดียวกับมหาวิทยาลัยครูหัวจงในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ที่ล่าสุด เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า ทางสถาบันต้องเปิดประตูโรงยิมให้นักศึกษาเข้าไปนอนแออัดกันอีกครั้ง เนื่องจากว่าหอพักนั้นอยู่กันห้องละราว 4 คน และไม่มีเครื่องปรับอากาศ ทำให้เมื่อหน้าร้อนแบบนี้มาถึงแล้ว อากาศจะชวนทรมานสุดๆราวกับอยู่ในเตาอบ

 

 

จากในภาพจะเห็นได้ว่าโรงยิมอัดแน่นไปด้วยนักศึกษากว่า 1,000 คน ต่างคนต่างมีหมอน เสื่อ และผ้าห่มเป็นของตัวเอง โดยแบ่งกันนอนเป็น 2 ฝั่งคือชายและหญิง

 

 

 ความจริงเมื่อปีก่อนก็เคยเป็นแบบนี้มาแล้ว คืออากาศร้อนจัดมาก นักศึกษาพากันกรูกันมาที่โรงยิมจนต้องถูกสั่งให้แบ่งออกไปกางเต้นท์นอนข้างนอก

 

 "หอพักร้อนชะมัดยาด ขืนอยู่ต่อไปฉันว่าฉันโดนอบตายก่อนพอดี" หนึ่งในนักศึกษากล่าว

 

 แต่ฝันร้ายของพวกเขาเหล่านี้กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกไม่นาน เพราะหลังจากวันที่ 20 ก.ค.เป็นต้นไป ทางมหาวิทยาลัยจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศในหอพักนักศึกษาให้แล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X