"ปีเตอร์-โบว์ลิ่ง"นำทีมนักแสดงแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์"ละติจูดที่6"
2015-06-30 15:22:39
Advertisement
คลิก!!!

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ "ละติจูดที่ 6" โดยได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ บริเวณชั้น 7 โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA ห้างสรรพสินค้า Central World

   เมื่อพิธีกร "หนิง" ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา กล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานก็ไม่รีรอขอเชิญทุกคนชมตัวอย่างภาพยนตร์ "ละติจูดที่ 6" ซึ่งเมื่อฉายจบก็ได้รับเสียงปรบมือชื่นชมอย่างมากมาย 

      หลังจากนั้นก็เชิญทีมผู้สร้าง ปนัดดา รักษาแก้ว ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูซีไอ มีเดีย จำกัด-ผู้อำนวยการสร้าง, พลตรี นักรบ บุญบัวทอง รองผอ.ศูนย์ประสานงาน  5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ "เจมส์" ธนดล นวลสุทธิ์ ผู้กำกับการแสดง โดยร่วมพูดคุยถึงการทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของแต่ละฝ่ายที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้จนได้ออกสู่สายตาประชาชน 

      ตามมาด้วยบรรดาเหล่านักแสดง นำทีมโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, "โบว์ลิ่ง" ปริศนา กัมพูสิริ,"เม้าส์" ณัฐชา จันทพันธ์  (B.O.Y.),"ภีม" ภาคิน บวรศิริลักษณ์,"บ่าววี" พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า, สหัสชัย ชุมรุม, "น้องใยไหม" ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ ที่มาบอกเล่าถึงการทำงานและความรู้สึกของแต่ละคนที่มีส่วนรวมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน 

      ภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ละติจูดที่ 6"เกิดขึ้นจากความทุ่มเทความตั้งใจของทุกฝ่ายที่ต้องการสื่อถึงความรักความศรัทธาที่จะพาข้ามความขัดแย้งต่างๆไปได้ เรื่องราวทั้งหมดถูกถ่ายทำบนพื้นที่จริงของจังหวัดปัตตานี 1 ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้อันสวยงาม กำหนดฉาย 23 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

    "ความรักและศรัทธาเท่านั้นที่จะสร้างปาฏิหาริย์"

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X