“ส้ม” อ่วม “แดน ดนัย” ผิดคิว ตบจมูกฉีก!
2015-06-30 14:58:05
Advertisement
คลิก!!!

 

“ส้ม” อ่วม “แดน ดนัย” ผิดคิว ตบจมูกฉีก!

    รับบทหนักเลยทีเดียวสำหรับ “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” ในละครดั่งสวรรค์สาป ออนแอร์ทางช่อง 7 สี เพราะนอกจากจะต้องรับบทเป็นสาวฮิสทีเรียอารมณ์รุนแรงแล้ว ก็ยังต้องเข้าฉากตบแหลกกับดาราอีกหลายคน เรียกว่างานนี้ตบกันจนได้เลือดเลยทีเดียว

     นอกจากจะได้รับบทโรคจิตแล้ว เรื่องนี้ก็ยังบู๊ตบตีกับปูทุกวันเนื้อตัวเขียวทุกวัน มีฉากที่เข้ากับพี่แดน ดนัย ก็โดนพี่แดนตบพลาด นิ้วก้อยเขามีเล็บตบพลาดแล้วนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับจมูกเลือดไหลเลย เรารู้ว่าโดนแต่ไม่รู้ว่ามีเลือดไหล จนกระทั่งพี่เขาสั่งเทกถึงได้รู้ว่ามีเลือดไหล พี่ต้อ มารุตก็จะบอกว่า อย่างนี้ไม่ได้นะ นี่คือการแสดงมันไม่มีจริงนะ เราจะไม่เล่นแบบนี้เราต้องเซฟ พี่แดนก็ตกใจขอโทษส้มเป็นสิบๆ รอบเลย และก็ขอโทษแม่ของส้มด้วยที่ทำลูกสาวเจ็บ”

     กับปู ไปรยา นี่ก็ไม่เบาเหมือนกันจะตบกันบ่อย แล้วปูแบบแรงเยอะมากนางเล่นเวท ทั้งตบทั้งขย้ำกันแขนเขียวเข่าแตก ถามว่าเป็นเรื่องธรรมดาของนางร้ายไหม ก็เป็นเรื่องธรรมดานะ แต่ปกตินางเอกเขาจะไม่สู้นางร้ายนะ แต่เรื่องนี้นางเอกสู้นางร้ายก็เลยได้ตบกันสนั่นเลย ตบไม่พอยังขึ้นคร่อมนางร้ายอีก เรื่องนี้เป็นละครที่รู้สึกว่ามันแรงมาก ไม่มีใครยอมใครสู้กันเลย และนอกจากจะตบกับปูแล้วยังตบกับคนอื่นอีก คือจะไม่ถูกกับอีกหลายๆ ตัวละคร และยังโดนผู้ชายตบอีก โอ้ย...เรื่องนี้ตบตีกับทุกคนเลยสนุกดีค่ะ”

     เรียกว่าน่วมกลับไปทุกวันแม่ต้องทายาให้ทุกวันเลย ก็เป็นละครที่สนุกมากก็คาดหวังว่าจะประสบความสำเร็จ ยิ่งเราเล่นร้ายแล้วคนเกลียดก็ยิ่งรู้สึกดีจะได้รู้สึกว่ามันสมจริง มันหายเหนื่อยเลย”

 

 

 

 

 

 
โพสโดย :Anza (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X