โอม แจกแจง ทำไม ต้องเปลี่ยนชื่อ...
2015-06-30 14:49:45
Advertisement
คลิก!!!

‘โอม'ลั่นหวนคืนวงการเต็มกำลัง

 
"โฬม"เปลี่ยนชื่อเป็น"โอม-อัชชา"เผยเปลี่ยนเพราะถูกหลายคนทักชื่อเดิมไม่ดีรับชีวิตดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนทั้งชื่อเล่น-ชื่อจริงลั่นพร้อมกลับคืนวงการบันเทิงเต็มกำลัง

หลังจากประกาศหยุดพักรับงานในวงการบันเทิงไป ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "โฬม" พัชฏะ นามปาน ออกมาเผยว่า ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อเป็น 
 
"โอม" อัชชา เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพอได้เจอตัวพระเอกหนุ่มในงานประกาศรางวัล "นาฏราช" ครั้งที่ 6 ประจำปี 2557 ที่ห้องเจ้าพระยา ชั้น 2 อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ เลยขอสอบถามถึงสาเหตุการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้สักหน่อย

"สาเหตุของการเปลี่ยนทั้งเล่นและชื่อจริง คือมีผู้ใหญ่ที่นับถือทักผมมาว่า ชื่อเดิมคือ "โฬม" มันไม่ดีแล้วเขาบอกว่ามันถึงเวลาที่ผมต้องเปลี่ยนชื่อ เลยตัดสินใจจัดการเปลี่ยนทั้งชื่อจริงชื่อเล่นเลย ซึ่งผู้ใหญ่ที่ทักไม่ใช่แค่คนเดียวแต่หลายคนมากๆ และเป็นช่วงที่เราเจออะไรหลายๆ อย่าง สำหรับเรื่องความหมายของชื่อ "อัชชา" แปลว่า วันนี้ กับความรู้สึกที่เปลี่ยนมาถามว่าชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างมั้ย ผมคิดว่ามันแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะ สำหรับผมเชื่อว่ามันดีขึ้น อะไรแย่ๆ หลายอย่างก็ดีขึ้นมากๆ" โอมกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกถึงประเด็นที่เคยประกาศว่าจะพักงาน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่มจะกลับมาพร้อมทำงานแล้ว โดยโอมเปิดเผยว่าเป็นเพราะพ่ออาการป่วยเริ่มดีขึ้น และเป็นคนบอกให้กลับมาทำงานอีกครั้ง

"คือตอนแรกเราคิดว่าจะพักงานทุกอย่าง ซึ่งเหตุผลเพราะพ่อผมป่วยซึ่งตอนนั้นหลายๆ อย่างไม่ค่อยจะดี แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้นมากๆ พ่อผมก็เลยไล่ให้ออกมารับงานบ้าง (หัวเราะ) และเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพร่างกายของผมตอนนี้ก็ทุกอย่างกลับมาเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะทำงานมากๆ งานละครตอนนี้ผมก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่าผมจะกลับมาทำงานจริงๆ นะ และพร้อมที่สุดด้วย ซึ่งตอนนี้ทางช่องก็น่าจะเตรียมละครใหม่เอาไว้ให้ผมแล้ว" โอมกล่าวทิ้งท้าย
 

 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :JaAey..ja (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X