งดงาม! หนูน้อย “ดวงตาสวย” ที่มีคนกดไลค์เฟซบุ๊กนับแสน
2015-06-30 14:46:01
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อย เพศหญิง วัย 8 เดือน กำลังกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลมีเดียคนใหม่ เนื่องจาก หนูน้อยมีดวงตากลมโตสีฟ้าที่สามารถสะกดและดึงดูดใจจนมีคนกดไลค์เฟซบุ๊กกว่า 100,000 และหลังจากโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ก็มีคนกดไลค์มากกว่า 30,000 ครั้ง

Fortafy หรือ Sam Ratumaitavuki ผู้เป็นพ่อ และ Shana ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า นับเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ลูกสาวของพวกเขากลายเป็นที่รู้จักของทุกคน และยังเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจมากๆ สำหรับคนเป็นพ่อแม่

ทั้งนี้ พวกเขายังได้รับเรื่องน่ายินดีแสนเซอร์ไพรส์ เมื่อ ครอบครัวคาร์เดเชียน ส่งของที่ระลึกพร้อมกับกระดาษโน๊ตที่เขียนด้วยลายมือมาชื่นชมและยินดีกับลูกสาวของพวกเขา โดยมีข้อความว่า “ถึง Shana, Fortafy และลูกสาวสุดสวยของพวกคุณ หวังว่าจะรักของที่ระลึกชิ้นนี้จาก คาร์เดเชียน คิดส์ คอเลคชั่น ของพวกเรา  Xo Kourtney, Kim และ Khloe นะ”

Fortafy กล่าวอีกว่า มันเยี่ยมมากที่ได้รับโน๊ตจากคาร์เดเชียน และมันก็น่าตลกมากจริงๆ เนื่องจาก คนจำนวนมากต่างก็วาดภาพเหมือนและแตกต่างระหว่าง Shana และพี่สาวผู้มีชื่อเสียงอย่าง คิม คาร์เดเชียน โดย Shana ได้รับของพวกนี้มาประมาณ 1 ปีแล้ว คนที่ส่งมาต่างก็บอกว่า เธอหน้าเหมือนคิม คาร์เดเชียนมาก

ขณะที่ โลกโซเชียลมีเดียก็ได้แสดงความคิดเห็นมากมาย หลังได้เห็นภาพสุดน่ารักของหนูน้อยลูกสาวสุดที่รักของ Fortafy และ Shana อาทิ “มันเป็นเรื่องจริงที่น่าเศร้า เมื่อหนูน้อยดันน่ารักมากกว่าฉันซะอีก” , “ชัยชนะแห่งดวงตา” , “โอ้ว คุณพระ มองที่ดวงตาของหนูน้อยสิ มันสวยงามมาก” และ “ฉันตกหลุมรักหนูน้อยเข้าแล้วจริงๆ”

 

หนูน้อยตาสวย-0

หนูน้อยตาสวย-1

หนูน้อยตาสวย-2

หนูน้อยตาสวย-3

 

Source : DailyMails

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X