สยอง! จุดไฟเผาตัวเองบนรถไฟชินคันเซ็นที่ญี่ปุ่น ไฟลุกลามจนดับ 2-เจ็บ 8
2015-06-30 14:23:54
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. บริษัทเจอาร์ เซนทรัล ออกเเถลงการณ์กรณีเกิดเหตุจุดไฟเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ภายในห้องผู้โดยสารในขบวนรถไฟความเร็วสูงชินคันเซ็น"โนะโซมิ" ที่กำลังเดินทางจากกรุงโตเกียวไปยังเมืองโอซาก้า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

 

 โดยเจ้าหน้าที่ได้รับเเจ้งเหตุว่าเกิดเพลิงไหม้ใกล้กับห้องน้ำภายในตู้โดยสารหมายเลข 1 ขณะที่กำลังเเล่นผ่านเมืองโอดาวาระ ซึ่งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงโตเกียว เหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชายเเละหญิง 2 ราย เเละมีผู้โดยสารรายอื่นได้รับบาดเจ็บอีก 8 ราย

 

 จากรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า มีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ได้ก่อเหตุราดเชื้อเพลิงเหลวติดไฟบนศรีษะก่อนจุดไฟเผาตัวเอง สัญญาณเตือนภัยของขบวนรถไฟจึงส่งสัญญาณเเละทำให้ขบวนรถไฟต้องหยุดชะงักทันที โดยบางรายงานยังไม่ระบุเเน่ชัดว่าผู้ใดเป็นคนจุดไฟเผา

 

 

 ด้านสถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเค ระบุว่า  หลังเกิดเหตุระทึกขวํญเจ้าหน้าที่รถไฟได้สั่งหยุดรถเเละเเจ้งขอความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วเเละได้อพยพผู้โดยสารออกจากขบวนรถทั้งหมดออกจากบริเวณที่เกิดเหตุเเละประกาศหยุดให้บริการรถไฟตามเส้นทางดังกล่าวชั่วคราวจนกว่าจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้

 

 สำนักนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นรายงานว่า นายชินโซะ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเเล้ว โดยได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เเละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่เเละสืบสวนคดีดังกล่าวโดยเร็ว

 


 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X