ถึงอ้วนก็ยังสวยได้ "โลอี้ เลน"บิวตี้บล็อกเกอร์คนดังโพสต์อวดเรือนร่างบิ๊กไซซ์
2015-06-30 14:12:53
Advertisement
Pyramid Game

 

ยุคนี้คงเป็นความนิยมที่ว่า ผู้หญิงต้องรูปร่างผอมเพรียวเป็นนางแบบเท่านั้นถึงจะสวย ถึงจะนุ่งน้อยห่มน้อยแล้วดูดี แต่ทว่า "โลอี้ เลน" บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยร่างใหญ่วัย 22 ปี กลับมีแนวคิดที่สวนกระแสนี้อย่างสิ้นเชิง โดยชี้ว่า ไม่ว่าจะรูปร่างอ้วนใหญ่แค่ไหน แต่ผู้หญิงก็สามารถแต่งตัวอวดหุ่นออกมางามได้เท่ากันทุกคนเหมือนกัน

 

 

 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษระบุว่า โลอี้ ผู้เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ซึ่งมียอดผู้ติดตามบนยูทูบถึง 345,000 คน และอีก 90,000 คนบนอินสตาแกรม ซึ่งแม้จะมีแฟนคลับมากมาย แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีคนคอยแขวะเธอ เวลาเธอโพสต์วีดีโอกับรูปตัวเองสวมบิกินี่

 

 

 รวมทั้งอันล่าสุดที่มียอดวิวบนยูทูบกว่า 8 แสนคน ลงโซเชียลว่า "โอยยย หุ่นประกวดธิดาช้างได้ขนาดนี้ยังจะอยากโชว์อีก" สาวเจ้าเลยของขึ้น ออกมาฉะกลับทันที

 

 

 

 "ฉันก็แค่พยายามไม่สนใจอ่ะนะ แต่คนก็ยังคอยแขวะฉันไปเรื่อยแบบ 'ว้าย ยัยอ้วน' หรือไม่ก็ 'ดูนางเอาเถอะ เวลากินผลไม้นี่นางต้องสร้างภาพทำเป็นพวกรักสุขภาพแน่ๆ" โลอี้กล่าว และว่า "ยังไงฉันก็ไม่เห็นด้วยนะ ที่ว่าคนอ้วนจะใส่บิกินี่แล้วไม่สวย คือฉันนึกไม่ออกอะว่าทำไมจะใครๆจะต้องมาคอยกำหนดด้วยว่าเราควรใส่อะไร"

 

 

 

 

ขอบคุณ LoeyLane และ youtube.com

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X