พิลึกมากๆ โสเภณีลอบเข้าสวนสัตว์ขโมยลูกแกะ รับหน้าตาเฉย..เห็นแล้วมีอารมณ์ !?
2015-06-30 14:02:52
Advertisement
Pyramid Game

 

 เว็บไซต์มิร์เรอร์รายงานว่าเจ้าหน้าพบลูกแกะที่ถูกขโมยออกจากสวนสัตว์ในซ่องแห่งหนึ่งของเยอรมนี เผยโสเภณีคนหนึ่งเป็นคนนำเข้ามา เพราะมีอารมณ์ทางเพศกับลูกแกะ

 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบลูกแกะเพศเมียชื่อ โรซี่ ในสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่ง ห่างจากนครมิวนิค ของประเทศเยอรมนี ประมาณ 270 ก.ม. โดยบังเอิญหลังตำรวจนำกำลังเข้าไปตรวจหายาเสพติด โดยลูกแกะที่ถูกขังเอาไว้ในสถานที่แห่งนี้ เชื่อว่าเป็นตัวที่ถูกขโมยจากสวนสัตว์นูเรมเบิร์ก โดยคำสั่งของโสเภณีคนหนึ่งที่อ้างว่าตนมีอารมณ์ทางเพศกับแกะ และเคยขโมยสัตว์มาแล้วถึง 25 ตัว ในช่วงที่ผ่านมา

 

 สำหรับลูกแกะโรซี่ อายุ 2 เดือน ขณะนี้ถูกส่งกลับไปอยู่ร่วมกับแกะตัวอื่นๆในสวนสัตว์นูเรมเบิรืกเรียบร้อยแล้ว โฆษกของสวนสัตว์เปิดเผยว่า "ตอนนี้โรซี่สบายดีและกลับไปรวมฝูงเดิมแล้ว และไม่ได้ส่งสัญญาณความเครียดจากประสบการณ์ที่ได้รับแต่อย่างใด"

 

   โรซี่ ลูกแกะน้อยเกิดในเดือน เม.ย. ต้องให้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ให้อาหารตลอด เพราะแม่ของมันไม่ยอมให้ดูดนม เมื่อโรซี่หายตัวไปจากสวนสัตว์ เจ้าหน้าที่คิดว่าโรซี่คงถูกสุนัขจิ้งจอกกินไปแล้วหรือถูกขโมยออกจากสวนสัตว์ระหว่างเจ้าหน้าที่พักกลางวัน ก่อนจะถูกพาเข้าไปอยู่ในซ่องโสเภรีเป็นเวาลาถึง 9 วัน ก่อนตำรวจจะพบลูกแกะถูกขังอยู่ภายในห้องของโสเภณีคนหนึ่ง รายงานเปิดเผยว่าล่าสุด โสเภณีรายนี้ถูกสั่งห้ามเป็นเจ้าของสัตว์ใดๆอีก 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X