ช็อก! เครื่องบินเล็กพุ่งชนบ้านในสหรัฐ-ไฟลุกท่วมดับอนาถ 3 ศพ
2015-06-30 13:57:56
Advertisement
Pyramid Game

 

 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ของสหรัฐรายงานอุบัติเหตุอันน่าสะพรึง เมื่อเครื่องบินขนาดเล็ก "เดอะ บีชคราฟท์ บีอี36" พุ่งเข้าชนบ้านหลังหนึ่งในรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นคนบนเครื่องบิน 3 ราย ส่วนผู้พักอาศัยในบ้านหลังที่ถูกพุ่งชนนั้นหนีรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิดหลังจากที่ไฟเริ่มลุกลามไปทั่ว

 

 สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติของสหรัฐ (เอฟเอเอ) ระบุว่า เครื่องบีอี 36 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานแลงคาสเตอร์ ในรัฐเพนซิลเวเนีย และกำลังมุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานนอร์วู้ดเมมโมเรียลในรัฐแมตซาชูเซตส์ แต่พุ่งชนบ้านในเวลา 17:45 น.

 

 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาเกือบ 3 ชม.กว่าจะดับไฟที่เผาไหม้บ้านได้ ส่วนเครื่องบินนั้นไปตกอยู่ที่หลังบ้าน โดยส่วนหางและปีกที่ดำเป็นตอตะโกนั้นพาดอยู่กับเนินเขาในสนาม

 

 ด้านไมค์ บราวน์ หนึ่งในเพื่อนบ้านระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังปิ้งบาร์บีคิวอยู่นอกบ้าน ขณะนั้นได้ยินเสียงเครื่องบินจึงเงยหน้าขึ้นดู ก่อนจะพบว่าเครื่องยนต์ส่งเสียงแปลกๆดังตะกุกตะกัก หลังจากนั้นเครื่องก็พุ่งชนบ้านหลังดังกล่าวและมีควันขึ้นขโมง

 

 ส่วนรายชื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้จะยังไม่เปิดเผย จนก่อนกว่าหน่วยงานด้านความปลอดภัยทางการขนส่งของสหรัฐ (เอ็นทีเอสบี) จะแจ้งเหตุไปยังญาติและครอบครัวแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X