เมื่อเจ้าของ "ชูการ์ไกลเดอร์" สอนให้มันเรียนรู้วิธีการบิน โดยได้รับความช่วยเหลือจากพัดลม!!
2015-06-30 13:50:05
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเจ้าของ "ชูการ์ไกลเดอร์" สอนให้มันเรียนรู้วิธีการบิน

โดยได้รับความช่วยเหลือจากพัดลม!!

โดยปกติแล้วนั้นเจ้า "ชูการ์ไกลเดอร์" (Sugar Gliders) หรือ "จิงโจ้บิน" มันจะเรียนรู้วิธีการบินในตอนที่มันอาศัยอยู่ในป่า โดยต้องเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวของมันเอง

แต่ในคลิปวีดีโอน่ารักคลิปนี้ คุณจะได้เห็นซูการ์ไกลเดอร์เรียนรู้วิธีการบินอย่างปลอดภัยในบ้านของมัน โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของและพัดลมเพียงเท่านั้น

ในคลิปวีดีโอคุณจะเห็นว่า เจ้าซูการ์ไกลเดอร์มันกำลังเกาะอยู่ที่มือของเจ้าของมัน ในขณะที่มีพัดลมตัวหนึ่งนั้นกำลังทำงานอยู่ จนกระทั่งเมื่อตอนที่พัดลมหันหน้ามาทางมัน เจ้าซูการ์ไกลเดอร์ก็จะทำท่ากางแขนและขาของมันออก ราวกับว่ามันกำลังบินอยู่ในอากาศเลยทีเดียว  

เดิมทีนั้นชูการ์ไกลเดอร์จะเป็นสัตว์ที่อาศัยอยู่ในป่าทางแถบประเทศออสเตรเลียและอินโดนีเซีย เรามักจะได้เห็นว่ามันจะทำการพุ่งตัวออกจากต้นไม้ต้นหนึ่งไปยังต้นไม้อีกต้นหนึ่งด้วยความรวดเร็ว อีกทั้งมันจะชอบทานอาหารที่มีความหวานทุกอย่าง อาทิ ผักและผลไม้สด   

 

ทั้งนี้ เมื่อ 12 - 15 ปีที่ผ่านมา ชูการ์ไกลเดอร์เริ่มได้รับความนิยมนำมาเป็นสัตว์เลี้ยงในครอบครัวของมนุษย์ และมันก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากชาวอเมริกัน  

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X