ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยประสบการณ์ เคยเกือบจมน้ำตายตอนถ่ายทำ MV ที่ฮาวาย
2015-06-30 13:33:45
Advertisement
Pyramid Game

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยประสบการณ์ เคยเกือบจมน้ำตาย

ตอนถ่ายทำ MV ที่ฮาวาย

ฮโยริน (Hyo Rin) แห่ง Sistar เผยประสบการณ์ที่เกือบจะจมน้ำตายในทะเลในระหว่างถ่ายทำมิวสิควิดีโอ

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน Sistar ที่เพิ่งคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Crisis Escape No. 1' ทางช่อง KBS 2TV

โดยในวันนี้ MC คิมจงกุกได้ถามว่า "พวกคุณเคยมีประสบการณ์อันตรายที่สุดในชีวิตมั้ยครับ" ซึ่งฮโยรินก็เล่าว่า "พวกเราเคยไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง 'Loving U' ที่ฮาวายค่ะ เราลงไปเล่นน้ำทะเลกัน โซยูกับโบราตัวสูง ก็เลยลงไปเล่นในจุดที่น้ำค่อนข้างลึก ส่วนฉันก็ตามน้องๆ ไปตรงที่ลึกๆ โดยไม่ทันนึกถึงส่วนสูงของตัวเอง เลยทำให้จมน้ำค่ะ"

ฮโยรินกล่าวต่อว่า "ตอนนั้นฉันก็กระเสือกกระสนเอาชีวิตรอดอยู่ในน้ำค่ะ ทั้งเตะขา และผลุบๆ โผล่ๆ ขึ้นมา พวกน้องๆ ก็หัวเราะกัน มันเหมือนภาพพาโนราม่าเลยค่ะ ฉันนึกว่าฉันจะต้องตายที่นี่แล้วเสียอีก"

ส่วนโซยูเล่าว่า "ฉันเอื้อมมือไปไม่ถึง ก็เลยใช้เท้าผลักพี่ฮโยรินขึ้นมา ส่วนดาซมก็เข้าไปดึงพี่ฮโยรินขึ้นมา ซึ่งพี่ฮโยรินก็คว้าดาซมเอาไว้แน่นเลยค่ะ"

ทางด้านดาซมก็กล่าวเสริมว่า "พอขึ้นมาจากน้ำ ฉันก็เห็นรอยเล็บของพี่เค้าอยู่ที่ท้องของฉันชัดเลยค่ะ" เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในสตูดิโอ

 

ที่มา : Newsen
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X