จอย (Joy) แห่ง Red Velvet กับเดทลุคหวานๆ ใน 'We Got Married 4'
2015-06-30 13:27:32
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet กับเดทลุคหวานๆ ใน 'We Got Married 4'

จอย (Joy) แห่ง Red Velvet เผยลุคออกเดทหวานๆ และดูน่ารักเหมือนไอศกรีม

โดยในรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา จอยกับยุกซองแจได้พบกันเป็นครั้งที่สอง โดยในวันนี้ จอยเสนอให้ยุกซองแจโกนขนขา แถมยังเสนอให้เขาโกนขนที่จุดอื่นด้วย สร้างความตกใจให้กับยุกซองแจ และเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

ในวันนี้ จอยได้เผยให้เห็นลุคออกเดทที่น่ารัก แค่มองก็สัมผัสได้ถึงความหวาน โดยเธอสวมเสื้อสีชมพูโทนพาสเทลแมทช์กับกระโปรงทรงบาน ที่สำคัญ เธอยังสร้างจุดเด่นให้กับเดทลุคด้วยกระเป๋าสะพายไหล่สีมิ้นท์สะดุดตาอีกด้วย

สำหรับกระเป๋าสะพายไหล่สีมิ้นท์ที่ทำให้เดทลุคที่น่ารักของจอยออกมาเพอร์เฟ็ค เป็นไอเทมที่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายลุค ทั้งสไตล์ Casual หรือสไตล์ Feminine ซึ่งการนำมาแมทช์เป็นไอเทมที่สร้างจุดเด่นให้กับลุคเบสิค รวมถึงลุคสาวหวานน่ารักๆ เหมือนจอย ก็เข้ากันดีด้วย

อนึ่ง กระเป๋าสะพายไหล่สีมิ้นท์ที่จอยใช้เป็นของแบรนด์แฟชั่นฝรั่งเศส Black Martine Sitbon สามารถหาซื้อได้ตาม Official Mall หรือร้านค้าทั่วประเทศเกาหลี

 

ที่มา : Style.Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X