นักเรียนมัธยมหญิงจัดเต็ม คลิปคัฟเวอร์แดนซ์เพลง “Shake It” ของวง SISTAR ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้
2015-06-30 13:34:45
Advertisement
Pyramid Game

นักเรียนมัธยมหญิงจัดเต็ม คลิปคัฟเวอร์แดนซ์เพลง “Shake It” ของวง SISTAR

ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในขณะนี้

เด็กนักเรียนมัธยมหญิงแห่งหนึ่งได้มารวมตัวกันเป็นจำนวนมากที่โรงยิมของโรงเรียน เพื่ออัดคลิปเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ในเพลง “Shake It” ของวง SISTAR และคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสไวรัลในทันที หลังจากที่คลิปได้รับการเผยแพร่ออกมาให้ชมกัน  

เดิมทีนั้นคลิปนี้ได้รับการอัพโหลดลงบนเว็บไซต์ 'Moncast' และหลังจากนั้นก็ได้รับการแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ '여자들의 동영상' เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 16.00 น. ในคลิปวีดีโอเราจะได้เห็นกลุ่มของเด็กสาวกว่า 20 คน ที่ได้สวมใส่ชุดในแบบเดียวกัน อยู่ที่โรงยิมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง

คลิปวีดีโอคัฟเวอร์แดนซ์ของพวกเธอในตอนนี้ก็มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 350,000 ครั้ง ในเวลาเพียงแค่ 8 ชั่วโมงเท่านั้น และล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 4.00 น. คลิปดังกล่าวก็ทำยอดวิวพุ่งขึ้นไปสูงถึง 873,000 ครั้งเลยทีเดียว

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันมีความรู้สึกว่ามันน่าจะกลายเป็นท่าเต้นที่ฮิตพอๆ กับ ‘Tell Me’ และ ‘Gangnam Style' นะ”, “สวยจังเลย ㅠㅠ”, “คลิปวีดีโอยอดไปเลย”, “พวกคุณเต้นเก่งกันมากๆ” และ “ฉันชอบมากเลยเพลง ‘Shake It'”

ทั้งนี้ เพลง “Shake It” ของวง SISTAR ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลง ทำให้เพลงของพวกเธอสามารถกวาดออลคิลชาร์ทเพลงไปได้เมื่อไม่นานมานี้

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X