7 เหตุการณ์ที่ผู้จัดการศิลปินเกาหลี ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับแฟนๆ เพลง
2015-06-30 12:31:34
Advertisement
คลิก!!!

7 เหตุการณ์ที่ผู้จัดการศิลปินเกาหลี ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับแฟนๆ เพลง

เราอาจจะเคยได้เห็นข่าวกันมาบ้างแล้วเกี่ยวกับเรื่องการกระทำเกินกว่าเหตุของเหล่าผู้จัดการศิลปินเกาหลี ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับแฟนๆ เพลง ในตอนที่แฟนๆ นั้นต่างพยายามที่จะเข้าใกล้ไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบให้ได้มากที่สุด

หลายครั้งมักจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งเราได้ทำการรวบรวม 7 เหตุการณ์ของเหล่าผู้จัดการศิลปินเกาหลี ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับแฟนๆ มาให้คุณได้ดูกันอีกครั้งหนึ่ง  

และนี่คือ 7 เหตุการณ์ที่ผู้จัดการศิลปินเกาหลี ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับแฟนๆ เพลง

 

แฟนเพลงวง CNBLUE ในปี 2010

ในระหว่างเดินทางมาฝึกซ้อมที่รายการเพลง 'Music Bank' นั้น แฟนเพลงของวง CNBLUE ได้มารวมตัวกันล้อมรอบรถตู้ของพวกเขา ทำให้สมาชิกของวงนั้นไม่สามารถที่จะเดินทางออกมาจากรถได้ จนกระทั่งเมื่อประตูรถได้เปิดออกมา ในตอนนั้นเองที่มีแฟนเพลงคนหนึ่งได้ดึงฮู้ดของจงฮยอน ทำให้ผู้จัดการของพวกเขาระเบิดอารมณ์และทำร้ายแฟนคลับคนนั้นในที่สุด  

แฟนเพลงวง EXO ในปี 2015

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ปี 2015 ผู้จัดการของวง EXO ได้ถูกฟ้องร้องเรียกเงินค่าเสียหายจำนวนกว่า 1 ล้านวอน หลังจากที่เขาได้ทำร้ายแฟนเพลงคนหนึ่ง ในขณะที่สมาชิกของวง EXO ได้เดินทางด้วยรถไฟเพื่อไปทำการแสดงในประเทศจีน ตอนนั้นเองที่ผู้จัดการได้ทำร้ายแฟนเพลง จนหัวของแฟนเพลงไปกระแทกกับกล้องที่กำลังถืออยู่  

 

แฟนเพลงวง SHINee ในปี 2009

ย้อนกลับไปในปี 2009 ผู้จัดการของวง SHINee ได้ทุบไปที่หัวของแฟนคลับคนหนึ่งจากด้านหลัง จนเธอนั้นล้มลงไปกองกับพื้น คุณจะเห็นได้จากภาพว่า แทมินและมินโฮนั้นจ้องมองเหตุการณ์อยู่ด้วยสีหน้าที่ดูตกใจ  



 

แฟนเพลงวง Red Velvet ในปี 2015

ผู้จัดการของวง Red Velvet ได้แสดงอาการโมโห หลังจากที่บอกให้แฟนเพลงนั้นหยุดพูดกับไอดอล ในขณะที่พวกเธอกำลังเดินกลับไปที่รถตู้ และเสียงของผู้จัดการคนนี้ก็ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป

 

แฟนเพลงวง TVXQ ในปี 2010

ตอนที่วง TVXQ ได้เดินทางมาถึงสนามบิน แฟนๆ ก็ได้เริ่มรุมล้อมพวกเขา ในตอนนั้นเองมีแฟนเพลงคนหนึ่งที่กำลังวิ่ง โดนผู้จัดการผลักจนล้มลงกับพื้น ในขณะที่แฟนๆ คนอื่นนั้นได้วิ่งผ่านเธอไป  

 

แฟนเพลงวง EXO ในปี 2012

และอีกครั้ง ผู้จัดการของวง EXO ได้ทำร้ายแฟนเพลงคนหนึ่งที่สนามบิน ในขณะที่แฟนเพลงคนนั้นพยายามที่จะถ่ายภาพของไอดอล ผู้จัดการได้ทุบตีไปที่หน้าผากของเธอ จนแว่นตานั้นกระเด็นหลุดออกมา

 

แฟนเพลงวง Girls' Generation ในปี 2010

ผู้จัดการของวง Girls' Generation ได้แสดงความก้าวร้าวต่อแฟนๆ ของพวกเธอ ตอนนั้นสมาชิกของวง Girls' Generation ได้เข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอลของวัยรุ่น โดยมีแฟนๆ ต่างพยายามรุมล้อมไอดอลเพื่อที่จะทำการถ่ายภาพ ในตอนนั้นเองที่ผู้จัดการได้ก้าวออกมาคว้าโทรศัพท์ของแฟนเพลงคนหนึ่ง และทุบมันลงกับพื้นจนโทรศัพท์แตกกระจาย โชคยังดีที่ไม่มีแฟนเพลงคนไหนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

 

แต่...

ไม่ว่าครั้งไหนที่แฟนๆ นั้นล้มลง เหล่าไอดอลก็ต่างแสดงความเป็นห่วงเป็นใยแฟนๆ ของพวกเขาเสมอมา เช่นเดียวกันกับที่แฟนๆ นั้นให้การสนับสนุนไอดอลของพวกเขา เพื่อเป็นแรงผลักดันให้เหล่าไอดอลนั้นได้สู้กันต่อไป  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X