ผู้หญิงคนนี้เคยมีน้ำหนัก 466 กิโลกรัม แต่ในที่สุดเธอก็สามารถลดน้ำหนักลงไปได้เกือบ 80% ของร่างกายเธอ
2015-06-30 12:57:03
Advertisement
Pyramid Game

ผู้หญิงคนนี้เคยมีน้ำหนัก 466 กิโลกรัม

แต่ในที่สุดเธอก็สามารถลดน้ำหนักลงไปได้เกือบ 80% ของร่างกายเธอ

พบกับ เมย์รา โรซาเลส (Mayra Rosales) สาวอ้วนผู้เคยมีน้ำหนักมากถึง 1,028 ปอนด์ หรือราวๆ 466 กิโลกรัม

ตามรายงานข่าวจากสื่อ 'allviralposts' เปิดเผยว่า เมย์ราไม่สามารถที่จะลุกขึ้นเดินได้เอง เธอไม่สามารถยกตัวเองขึ้นมาได้โดยที่ไม่มีใครคอยให้ความช่วยเหลือกับเธอ อีกทั้งเธอยังไม่สามารถอาบน้ำหรือดูแลตัวเองได้เลย และเธอจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากคนในครอบครัวของเธออยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้ทำการผ่าตัดเอาก้อนเนื้อบางส่วนออกไป เพื่อที่เธอนั้นจะได้สามารถเริ่มต้นทำการลดน้ำหนักด้วยตัวของเธอเองได้

หลังจากการผ่าตัด เมย์ราตัดสินใจเริ่มต้นการทำงานอย่างหนักและชีวิตของเธอก็เต็มไปด้วยกำหนดการทำงานจำนวนมาก แต่ตัวของเมย์ราเองก็ยังคงต้องทำการผ่าตัดในอีกหลายขั้นตอน เพื่อช่วยให้น้ำหนักตัวของเธอนั้นลดลงไปอีก  

ล่าสุดในตอนนี้ เมย์รามีน้ำหนักตัวลดลงไปได้แล้วกว่า 80% ของน้ำหนักร่างกายเธอในตอนแรก ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเมย์ราคนปัจจุบันกำลังมีน้ำหนักของเธออยู่ที่ราวๆ 90 กิโลกรัมเพียงเท่านั้น

เมื่อทำการลดน้ำหนักลงได้สำเร็จ เมย์ราก็ได้มาร่วมปรากฎตัวในรายการทางโทรทัศน์ เพื่อแชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของเธอให้กับผู้ชมได้ทราบกัน...

 

แปลจาก http://www.lollipop.sg

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X