"เบน อัฟเฟล็ค" จะกำกับ "Batman" ?
2015-06-29 19:37:22
Advertisement
Pyramid Game

ตั้งแต่กลับมาแจ้งเกิดเต็มตัวใน "Argo" ต้องถือว่า เบน อัฟเฟล็ค อยู่ในช่วงขาขึ้นมาตลอด ไล่ตั้งแต่ "Runner Runner" และ "Gone Girl" จนล่าสุดสวมบทแบทแมนใน "Batman v Superman: Dawn of Justice" ที่จะเข้าฉายปีหน้า รวมถึงการจะเป็นแบทแมนไปโผล่แจมใน "Suicide Squad" ด้วย แต่ดูเหมือนพ่อพระเอกของเราจะไม่หยุดเพียงแค่การแสดงเป็นอัศวินแห่งรัตติกาลเท่านั้น เมื่อแว่วๆ มาว่า อัฟเฟล็ค จะแสดงและกำกับฯ "The Batman" ที่จะเข้าฉายปี 2018 ด้วย

    เป็นข่าวจาก "Latino-Review" ที่บอกเพิ่มเติมด้วยว่า "The Batman" จะมี คริส เทอริโอ มาเขียนบท โดยจะว่าไปแล้วข่าวนี้ก็มีมาสักพัก ว่ากันว่าสัญญาของ อัฟเฟล็ค ในการมาสวมบทมนุษย์ค้างคาว คือทำหนังอย่างน้อย 3 ภาค รวมถึงโอกาสในการเขียนบท และกำกับฯ งานโปรเจกต์ของเขาอย่าง Caped Crusader และในส่วนของ "The Batman" ด้วยการที่ อัฟเฟล็ค งานเยอะ เทอริโอ เลยจะมารับหน้าที่เขียนบท หลังจากเคยร่วมงานกันใน Argo ดังนั้นจะว่าเป็นการเพลย์เซฟของ อัฟเฟล็ค ก็ว่าได้ในการทำงานกับคนที่คุ้นเคย แต่จะว่า เทอริโอ ว่างก็ไม่ถูกนัก เขาเพิ่งถูกดึงมาปรับบทให้ Batman v Superman จากเดิมที่ร่างมาโดย เดวิด เอส. โกเยอร์ นอกจากนี้เขายังถูกวางตัวให้มาเขียนบทหนัง Justice League ทั้งสองภาค  
 
    ขณะเดียวกัน นอกจาก "The Batman" แล้ว อัฟเฟล็ค เพิ่งมีข่าวว่าจะทำหนังเกี่ยวกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่เป็นข่าวครึกโครมเมื่อไม่นานมานี้ กับคดีฉ้อฉลภายใน จนสุดท้ายเรื่องถึงมือ เอฟบีไอ ที่นำไปสู่การสอบสวน และบุกจับกุมตัวผู้บริหารระดับสูงในช่วงก่อนงานประชุมใหญ่ที่มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งประธานฟีฟ่าคนใหม่ ที่ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

    อัฟเฟล็ค จะนั่งเก้าอี้โปรกดิวเซอร์ร่วมกับเพื่อนซี้ แมตต์ เดม่อน โดยตัวหนังจะสร้างมาจากหนังสือ Houses of Deceit ของ เคน เบซิงเกอร์ ที่ทาง Warner Bros. ไปสอยลิขสิทธิ์มา โดยจะเน้นเรื่องราวและบทบาทของ ชัค เบลเซอร์ อดีตผู้บริหารระดับสูงฟีฟ่าชาวอเมริกันที่มีส่วนในคดีอื้อฉาวนี้ โดยหน้าที่ผู้กำกับฯ จะเป็นหน้าที่ของ กาวิน โอคอนเนอร์ ผกก. "Warrior" รวมถึง "The Accountant" หนังทริลเลอร์ที่ อัฟเฟล็ค นำแสดง ที่มีกำหนดฉายปีหน้า

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X