แล้วเจอกัน! "เจสัน สเตแธม"ยันรีเทิร์น"Fast 8"
2015-06-29 19:35:07
Advertisement
คลิก!!!

จนถึงตอนนี้ต้องยอมรับว่าแฟรนไชส์หนังแอคชั่นซิ่งรถมันส์หยดติ๋ง The Fast and Furious ยิ่งใหญ่จริงๆ และมันตอกย้ำใน Furious 7 ที่โกยเงินจนกลายเป็นหนังทำเงินสูงสุดอันดับ 4 ตลอดกาล ด้วยรายได้รวมทั่วโลกกว่า $1.5 พันล้าน และก็อย่างที่แฟนๆ คงจะทราบแล้วว่า Universal Pictures ประกาศมานานหลายเดือนแล้วว่า Fast and Furious 8 มีแน่นอน และวางคิวฉายรับสงกรานต์ บ้านเรา ปี 2017

    กระแสข่าวบอกว่า วิน ดีเซล จะยกความมันส์วินาสสันตะโรมาที่ นิวยอร์ก แต่ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไปจนถึงเรื่องทีมดาราที่จะร่วมวงกัน แน่นอนว่าตัวละคร "ครอบครัว" ยังไงก็ต้องยกขโยงกันมา และอาจจะรวมถึง เดอะ ร็อก ด้วย เพราะขึ้นแท่นเป็นดาราแม่เหล็ก แต่ตัวโกงหละ ?

    เจสัน สเตแธม โผล่ออกมาตอนจบภาค 6 และมีบทบาทสำคัญในภาค 7 ในบทพี่ชาย ลุ้ค อีแวนส์ ตัวโกงภาค 6 ที่โดนฆ่าตาย สเตแธม บู๊กับ วิน ดีเซล และ เดอะ ร็อก ซึ่งแม้ธรรมะชนะอธรรม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า สเตแธม จะจบเห่ ... เพราะนี่ก็แม่เหล็กอีกคน!

    ล่าสุดเลิกสงสัยได้แล้ว เพราะ สเตแธม บอกว่าตัวละคร "เด็คการ์ด ชอว์" ของเขา กลับมาจองล้างจองผลาญกลุ่มพระเอกแน่นอนในภาค 8 "เรากำลังคุยกันเรื่องการทำอีกภาค ภาค 8 ผมเป็นหน้าใหม่ เพิ่งได้รับเชิญมาร่วมแจมในภาคล่าสุดนี่เอง เพราะฉะนั้น มันยอดเยี่ยมมากที่ได้รู้ว่าจะได้เล่นอีกภาค"

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X