Top Gun 2 ได้ดูแน่ !! เตรียมเล่าเรื่องยุคปัจจุบัน
2015-06-29 19:28:35
Advertisement
Pyramid Game

 

Top Gun 2 กำลังเขียนบทโดยเล่าเรื่องราวในยุคปัจจุบัน ขณะที่พระเอก ทอม ครูซ จะกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

          สำหรับใครที่รอคอยการเกิดขึ้นของหนังภาคต่อ Top Gun 2 น่าจะดีใจกับเบาะแสล่าสุดที่เรานำมาฝากกัน โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Collider ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ เดวิด เอลลิสัน (David Ellison) ผู้บริหารค่าย Skydance ที่อัพเดทรายละเอียดของโปรเจคท์ Top Gun 2 ให้เราได้ฟังว่า หนังเรื่องนี้อยู่ระหว่างการเขียนบทโดยฝีมือของ จัสติน มาร์ค (Justin Marks) ที่จะปรับเรื่องราวให้เข้ากับยุคปัจจุบัน

          "เรื่องราวในภาคนี้จะเกี่ยวข้องกับยุคที่เราอาศัยในปัจจุบัน ซึ่งมีการเข้ามาของเทคโนโลยีโดรน และเครื่องบินรบรุ่นที่ 5" เขากล่าว "อันที่จริง Top Gun 2 จะเล่าถึงจุดสิ้นสุดของยุคที่เครื่องบินรบต้องต่อสู้ในระยะประชิด และพาไปดูวัฒนธรรมของนักบินเครื่องบินรบว่าทุกวันนี้เป็นอย่างไร" และในเมื่อการกลับมาของ Top Gun 2 เกิดขึ้นในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ จัสติน มาร์ค จึงให้ความเห็นว่าหนังเรื่องนี้สมควรฉายในระบบ 3D และ IMAX เป็นอย่างยิ่ง

          และในโอกาสนี้ เดวิด เอลลิสัน ยังบอกใบ้ค่อนข้างชัดเจนว่าพระเอก ทอม ครูซ (Tom Cruise) จะกลับมารับบทนำอีกครั้ง เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเขาคือสัญลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ไปแล้ว "มีสุดยอดคาแรคเตอร์ตัวหนึ่งที่ชื่อว่า มาเวอริค และหนังเรื่อง Top Gun จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากเขา ซึ่งคราวนี้มาเวอริคจะสวมบทเป็นมาเวอริคอีกครั้ง"

          สำหรับหนังแอ็คชั่นเรื่อง Top Gun ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1986 และได้รับความอย่างสูงจน กวาดรายได้อย่างถล่มทลายกว่า 350 ล้านเหรียญสหรัฐจากทุนสร้าง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนความคืบหน้าของโปรเจคท์ Top Gun 2 ยังไม่มีการวางตัวผู้กำกับและกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top Gun

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X