แชนนิ่ง ทาทัม ยกพลหนุ่มเปลื้องผ้า เปิดตัว Magic Mike XXL
2015-06-29 19:26:48
Advertisement
คลิก!!!

 

พรีเมียร์ Magic Mike XXL ที่ แอล.เอ. แฟนคลับแห่ร่วมงานล้นหลาม

          ผ่านพ้นไปแล้วกับงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ Magic Mike XXL เต้นเปลื้องฝัน ที่จัดขึ้น TCL Chinese Theater ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้เหล่านักแสดงนำมากมายมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งนำทีมโดย แชนนิ่ง ทาทัม, สตีเฟน ทวิตช์ บอส,โจ แมนกานีลโล, เควิน แนช, อดัม โรดริเกซ, แมตต์ โบเมอร์, โดนัลด์ โกลเวอร์, แอมเบอร์ เฮิร์ด , แอนดี้ แม็คโดเวล, จาดา พินเค็ตต์ สมิธ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่ให้ความสนใจแห่มาให้กำลังใจเหล่านักแสดงกันอย่างล้นหลาม

          Magic Mike XXL เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ แชนนิง ทาทัม, แมตต์ โบเมอร์, โจ แมงกาเนลโล, เควิน แนช, อดัม โรดริเกซ และกาเบรียล อิเกลเซียส จากหนังฮิตทั่วโลกเมื่อปี 2012 Magic Mike เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงสามปีให้หลังนับจากไมค์ถอนตัวจากวงการนักเต้นเปลื้องผ้าระหว่างที่เขาอยู่ในจุดสูงสุด Magic Mike XXL นำเราไปพบว่าเหล่าราชาแห่งแทมป้าที่เหลืออยู่ก็พร้อมอำลาวงการเช่นกัน แต่พวกเขาอยากสั่งลาในแบบของตัวเองด้วยสุดยอดการแสดงที่ชายหาดเมอร์เทิล โดยมีนักเต้นระดับตำนานอย่างเมจิก ไมค์มาร่วมทีมด้วย บนเส้นทางสู่โชว์ครั้งสุดท้ายพวกเขาได้หยุดแวะที่แจ็กสันวิลล์ และซาวานนาห์เพื่อรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าและพบเพื่อนใหม่ ระหว่างทางไมค์ และหนุ่ม ๆ ได้เรียนรู้ท่วงท่าใหม่ ๆ และสะบัดอดีตให้หลุดออกไปได้อย่างน่าประหลาดใจ

          Magic Mike XXL เต้นเปลื้องฝัน 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Magic Mike, เฟซบุ๊ก Magic Mike

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X