ลุค แบซง เดินหน้าสร้าง Lucy 2 และ Colombiana 2
2015-06-29 19:25:29
Advertisement
Pyramid Game

 

ลุค แบซง คอนเฟิร์มแผนการสร้างหนังภาคต่อ Lucy และ Colombiana โดยยังไม่ชัดเจนว่าดาราสาว สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน และโซอี ซัลดานา จะกลับมาหรือไม่

          หากพูดถึงหนังแอ็คชั่นที่มีสาวฮอตเป็นตัวละครหลัก เชื่อได้เลยว่าหนังเรื่อง Lucy และ Colombiana จะต้องติดโผด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มาการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า ผลงานทั้งสองเรื่องกำลังจะสร้างภาคต่อตามมาอย่างแน่นอน โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter เปิดเผยว่า สตูติโอ EuropaCorp ของผู้กำกับ ลุค แบซง (Luc Besson) เตรียมเดินหน้าสร้างภาคต่อ Lucy 2 และ Colombiana 2 โดยยังไม่ชัดเจนว่าผู้กำกับและเขียนบทของแต่ละโปรเจคท์จะเป็นใคร และสองดารานำหญิงอย่าง สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) และโซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) จะกลับมารับบทนำเหมือนเดิมหรือไม่

          ความสำเร็จของหนังแอ็คชั่นอย่าง Lucy คือผลงานที่ ลุค แบซง ลงมือกำกับและเขียนบทด้วยเอง โดยครั้งนั้น สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน รับบทเป็น ลูซี่ หญิงสาวที่ถูกแก๊งค้ายาฝังยาเสพติดชนิดพิเศษไว้ในร่างกาย แต่เมื่อยาชนิดดังกล่าวรั่วซึมเข้าสู่ร่างกายของเธอ ลูซี่จึงกลายเป็นหญิงสาวที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ อย่างไรก็ตามโปรเจคท์ Lucy 2 ไม่ได้ถูกวางแผนมาตั้งแต่แรก เพราะก่อนหน้านี้ผู้กำกับ ลุค แบซง เคยให้สัมภาษณ์ว่า ตอนจบของหนัง Lucy ไม่เปิดช่องว่างสำหรับการสร้างภาคต่อ "ผมยังไม่รู้ว่าเราจะสร้างภาคต่อออกมาได้อย่างไร มันไม่ถูกสร้างมาเพื่อการนี้ ผมอาจลงมือทำหากผมมีไอเดียที่น่าสนใจมากพอ"

          ด้านหนังแอ็คชั่นสุดมันส์แห่งปี 2011 อย่าง Colombiana คือผลงานที่ ลุค แบซง เขียนบทร่วมกับ โรเบิร์ต มาร์ค คาเมน (Robert Mark Kamen) ภายใต้การกำกับของ โอลิเวอร์ เมกาตอน (Olivier Megaton) เล่าเรื่องราวของ แคทลียา โซอี ซัลดานา ที่ออกเดินทางกว่า 15 ปีเพื่อล้างแค้นฆาตกรที่สังหารพ่อแม่ของเธอ ซึ่งถึงแม้จะทำรายได้เพียง 60 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ก็ถือว่ามากพอที่จะทำให้โปรเจคท์ Colombiana 2 เกิดขึ้นในเร็ววัน

          โดยในขณะนี้ สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน อยู่ระหว่างการถ่ายทำ Captain America : Civil War ซึ่งมีคิวเข้าฉายเดือนพฤษภาคม 2016 ขณะที่ดาราสาว โซอี ซัลดานา ก็กำลังยุ่งอยู่กับโปรเจคท์ Star Trek 3 เพื่อให้ทันกำหนดเข้าฉายเดือนกรกฎาคม 2016 และถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ ของโปรเจคท์ Lucy 2 และ Colombiana 2 กระปุกดอทคอมจะนำมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lucy, เฟซบุ๊ก Colombiana, เฟซบุ๊ก Luc Besson

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X