อย่างเก่ง! ชาวเน็ตฮือฮา หนูน้อยมะกันไม่ถึง 2 ขวบปีนหน้าผาจำลอง (ชมคลิป)
2015-06-29 18:19:21
Advertisement
คลิก!!!

อนาคตคงไม่ต้องทาย โตขึ้นมาจะเล่นกีฬาเก่งขนาดไหน....ชาวเน็ตกว่าล้านแห่ดูคลิป ‘เอลลี ฟาร์เมอร์’ เด็กหญิงมะกันวัยไม่ถึง 2 ขวบ ปีนหน้าผาจำลองเก่งมาก แม่เผยปีนเป็นตั้งแต่ยังเดินไม่ได้

สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปวิดีโอสุดฮือฮา ชาวเน็ตแห่เข้าไปดูแล้วมากกว่าล้านวิว เพียงแค่ไม่กี่วัน หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กในโซเชียลมีเดีย เพราะต้องทึ่งในความสามารถของ ด.ญ.เอลลี ฟาร์เมอร์ เด็กหญิงชาวอเมริกันวัยแค่ประมาณ 20 เดือน ซึ่งยังพูดไม่ได้ สามารถใช้แขนและขาน้อยๆ ของตนเองป่ายปีนหน้าผาจำลองได้อย่างคล่องแคล่ว แถมเด็กหญิงเอลลียังส่งเสียงร้องออกมาเหมือนกับจะบอกพ่อแม่ว่า ‘ดูนะ! หนูทำได้’

ราเชล และแซก ฟาร์เมอร์ สองสามีภรรยา ผู้เป็นพ่อและแม่ของหนูน้อยเอลลี ซึ่งเคยเข้าแข่งขันการปีนหน้าผากันมาทั้งคู่ เล่าว่า เอลลีสามารถปีนหน้าผาจำลองก่อนจะเดินได้เสียอีก ตั้งแต่อายุแค่เพียง 8 เดือนเท่านั้น โดยแซก พ่อของเด็กหญิงได้สร้างหน้าผาจำลอง สูง 8 ฟุต ไว้ในห้องนอน เพื่อให้เอลลีหัดปีน หวังสร้างกล้ามเนื้อของลูกให้แข็งแรง และทุกวันนี้ เอลลี กลายเป็นเด็กหญิงที่รักในการออกกำลังกายแม้จะมีอายุไม่ถึง 2 ขวบ โดยจะติดตามพ่อกับแม่ไปโรงยิมในเมืองแฟลกสตาฟฟ์ รัฐแอริโซนา ถึงสัปดาห์ละ 5 วันและบางครั้ง ยังเรียกความสนใจให้แก่ผู้มาออกกำลังกาย ด้วยการเล่นห่วงยิมนาสติกโชว์อีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X