เธอคือ 'อาซูสะ ซาโตะ' สมาชิกหญิงของสภาเมืองฮาชิโอจิ ที่ชาวเน็ตแดนปลาดิบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารักอ่ะ"
2015-06-29 17:01:52
Advertisement
คลิก!!!

เธอคือ 'อาซูสะ ซาโตะ' สมาชิกหญิงของสภาเมืองฮาชิโอจิ

ที่ชาวเน็ตแดนปลาดิบต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารักอ่ะ"

ในขณะที่ชาวตะวันตกเริ่มมีแนวโน้มเบื่อในการค้นหาคลิปแมวบนอินเอร์เน็ต ด้านชาวญี่ปุ่นก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการค้นหาภาพเด็ดบนเว็บไซต์ต่างๆ ในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับภาพถ่ายของหญิงสาวคนหนึ่งที่ดูน่าสนใจมากๆ และเธอก็ทำงานในหน้าที่ที่ไม่จำเป็นต้องอาศัยความน่ารักของเธอที่มีในการทำงาน ในขณะเดียวกันชาวเน็ตคนหนึ่งก็คิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าสนใจ จนทำให้ตั้งกระทู้ขึ้นมาว่า "ผู้หญิงสวยได้ทำบางสิ่ง" พร้อมกับโพสภาพถ่ายการทำงานของเธอลงไปในนั้น ไม่ทันไรโพสของเขาก็ได้รับการแชร์ออกไปอย่างมากมายจากชาวเน็ตญี่ปุ่นจำนวนมาก  

และนี่คือ "ผู้หญิงสวยได้ทำบางสิ่ง" คนล่าสุดของประเทศญี่ปุ่น เธอคือสมาชิกหญิงของสภาเมืองฮาชิโอจิ คุณ อาซูสะ ซาโตะ (Azusa Sato)

คุณซาโตะ เกิดเมื่อปี ค.ศ. 1984 ในจังหวัดกิฟุ เป็นสถานที่ซึ่งไม่มีทางออกสู่ทะเลตอนเหนือของนาโกย่า และยังเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงามทางธรรมชาติและหมู่บ้านเก่าแก่ที่อนุรักษ์กันเอาไว้ คุณซาโตะเผยว่าเธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กและวัยรุ่นอยู่ที่จังหวัดกิฟุ

คุณซาโตะได้ย้ายไปที่เมืองโตเกียวในปี 2004 และเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยโซเฟีย เอกสาขาภาษาเยอรมัน จากนั้นคุณซาโตะได้เดินทางไปใช้ชีวิตที่ประเทศออสเตรเลีย สำหรับโครงการนักศึกษาแลกเปลี่ยน ก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานครั้งแรกในปี 2009 โดยทำหน้าที่เป็นผู้สื่อข่าวให้กับสถานีโทรทัศน์ 'NHK' แต่น่าเสียดายที่เธอนั้นเลิกทำงานนี้ไปอย่างรวดเร็ว และได้กลับไปศึกษาต่อเพิ่มเติม แต่ในที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นสมาชิกสภาอยู่ในปัจจุบันนี้  

จากการทำหน้าที่ด้านการเมือง คุณซาโตะก็ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายที่น่ารักของเธอผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัว นอกจากนั้นเราก็ยังได้เห็นภาพของงานอดิเรกของเธอและวลีเด็ดที่เธอนั้นชื่นชอบ จากข้อมูลเหล่านั้นจะเห็นได้ว่า เธอชอบเดินพูดคุย, ชอบไปร้านคาเฟ่, ชอบอ่านหนังสือ และชอบดูกีฬา ส่วนวลีเด็ดที่เธอชื่นชอบนั้นก็คือ “ความหวังเป็นบ่อเกิดของความเชื่อมั่น” และ “ประชาธิปไตยเป็นเรื่องราวของคนที่มีความกล้าหาญที่จะพูดในสิ่งที่อยู่ข้างในใจของพวกเขา”

 

คุณซาโตะนั้น ได้ทำงานด้านการเมืองมาแล้วมากมาย อาทิ

1) การปรับปรุงการศึกษาสำหรับเด็ก

2) ฟื้นฟูย่านต่างๆ ให้กลับคืนสู่สภาพเดิม

3) ดูแลด้านความปลอดภัยและสุขภาพของประชาชน

และยังมีผลงานทางการเมืองอื่นๆ อีกมากมาย ที่คุณซาโตะนั้นได้ลงมือทำเอาไว้

อย่างไรก็ตาม พวกเรารู้หรอกนะว่าคุณเข้ามาดูข่าวนี้เพราะรูปภาพของเธอ ถ้าอย่างงั้นสำหรับใครที่อยากติดตามการทำงานของคุณซาโตะในอนาคต ก็สามารถเข้าไปชื่นชมงานด้านการเมืองของเธอกันได้เลยที่นี่ https://twitter.com/azusa_sato11

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X