ไขปริศนา จอน สโนว์ อยู่หรือไป ? ใน Game of Thrones
2015-06-25 15:26:54
Advertisement
Pyramid Game

 

มีความเป็นไปได้ว่า HBO อาจสานต่อเรื่องราวของ จอน สโนว์ หลังประสบชะตากรรมอันเลวร้ายใน Game of Thrones ซีซั่น 5 เพราะยังมีอีกหลายประเด็นที่ยังไม่ถูกคลี่คลาย

          จากเหตุการณ์สุดช็อกในตอนจบของ Game of Thrones ซีซั่น 5 คือภาพของตัวละครสำคัญอย่าง จอน สโนว์ นอนแน่นิ่งจนทำให้ผู้ชมอ้าปากหวอกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งสำหรับใครที่ตกใจกับภาพดังกล่าวก็อย่าเพิ่งโวยวาย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Vanity Fair ได้รายงานข้อมูลล่าสุดที่อ้างว่า จอน สโนว อาจไม่ได้ประสบชะตากรรมตามที่หลายคนเข้าใจ โดยเบาะแสดังกล่าวถูกพูดถึงจากการที่ดาราเจ้าของบท คิท ฮาริงตัน (Kit Harington) จะไม่ปรากฏตัวในงาน Comic Con 2015 ตามธรรมเนียมที่เคยปฏิบัติ เช่นเดียวกับเจ้าของบทประพันธ์อย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) และทีมผู้สร้าง เดวิด เบนิออฟ (David Benioff) และดี.บี. ไวส์ (D.B. Weiss) ที่ไม่ขอร่วมงานดังกล่าวเช่นกัน โดยหลายฝ่ายคาดว่าพวกเขาต้องการหลีกเลี่ยงการตอบคำถามเกี่ยวกับชะตากรรมของ จอน สโนว์ ที่แฟน ๆ อยากรู้เป็นพิเศษ

          ถึงแม้ คิท ฮาริงตัน เคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะไม่กลับมาในซีซั่นถัดไป แต่แฟน ๆ ยังมีความหวังว่านี่อาจเป็นเพียงแผนลวงจาก HBO เพราะหากว่ากันตามจริง จอน สโนว์ คือคาแรคเตอร์ที่ยังมีความคลุมเครืออีกหลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องชาติกำเนิดซึ่งเป็นที่ถกเถียงว่า พ่อแม่ที่แท้จริงของเขาอาจเป็นเจ้าหญิงลีอานนา สตาร์ค และเจ้าชายเรการ์ ทาร์แกเรียน จึงไม่ต้องแปลกใจหากปริศนาดังกล่าวจะกลายเป็นช่องว่างให้เขากลับมาในอนาคต

          อย่างไรก็ตามผู้แต่งหนังสือต้นฉบับอย่าง จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน ยังคงเขียนนวนิยายชุด A Song of Ice and Fire ต่อไปอีก 2 เล่ม จึงเป็นไปได้ว่าปริศนาต่าง ๆ ของ จอน สโนว์ จะถูกคลี่คลายในเล่มใดเล่มหนึ่ง และถูกนำมาขยายเป็นทีวีซีรีส์เหมือนที่ผ่านมา ส่วนความสนุกในซีซั่นถัดไปอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 6 จะเริ่มถ่ายทำในเดือนสิงหาคม 2015 ภายใต้ฉากหลังอันสวยงามของประเทศสเปน โดยจะออกอากาศช่วงต้นเดือนเมษายน 2016 ทางช่อง HBO

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X