6 ไอดอล กับรอยแผลเป็น…และเรื่องน่าเศร้าที่ซ่อนไว้เบื้องหลังบาดแผลของพวกเขา
2015-06-08 19:23:00
Advertisement
คลิก!!!

6 ไอดอล กับรอยแผลเป็น…

และเรื่องน่าเศร้าที่ซ่อนไว้เบื้องหลังบาดแผลของพวกเขา

ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นไอดอล แต่พวกเขาก็มีรอยแผลเป็นเช่นเดียวกันกับคนทั่วๆไป แผลเป็นเหล่านี้อาจเกิดจากความซุกซนในวัยเด็กหรืออาจเกิดจากอุบัติเหตุที่พวกเขาได้พบเจอกันมา อย่างไรก็ตามสำหรับไอดอลทั้ง 6 คนนี้ รอยแผลเป็นของพวกเขานั้นมีที่มา และหลายครั้งก็ไม่สามารถปิดบังได้ด้วยการแต่งหน้าเสมอไป

 

1. โจควอน (Jo Kwon) วง 2AM

ตอนหนึ่งของรายการวาไรตี้โชว์ “Happy Together” โจควอนได้เปิดเผยว่าในตอนเด็กเขามีชื่อเล่นว่า 'แฮร์รี่ พอตเตอร์' เพราะเขามีรอยแผลเป็นอยู่ที่บริเวณหน้าผากของเขา โจควอนเผยว่าเขาได้รับรอยแผลเป็นนี้จากการที่เขาวิ่งชนเข้าไปกับเล็บมือถึง 3 ครั้ง 3 คราว

 

2.  เซฮุน (Se Hun) วง EXO

ยังไม่มีใครทราบเหตุผลว่าทำไมเซฮุนถึงได้มีรอยแผลเป็นที่บริเวณแก้มด้านขวาของเขา รู้แต่เพียงว่ารอยแผลนี้เขาได้รับมันมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ด้านอดีตสมาชิกของวง EXO อย่างคริส (Kris) และลู่หาน (Lu Han) ก็มีรอยแผลเป็นที่บริเวณนี้เช่นกัน

 

3.  ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ

ยุนโฮมีรอยแผลเป็นทั้งที่ลำคอและใบหน้าของเขา จุดหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือตรงบริเวณแก้มด้านซ้ายของเขา ซึ่งเกิดจากตอนที่เขาตกลงมาจากหลังคาบ้านเมื่อช่วงอายุ 2 ขวบ ตอนนั้นใบหน้าของเขามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก จนเกิดเป็นรอยแผลเป็นในที่สุด สำหรับแผลอีกแห่งนั้นอยู่ที่บริเวณคอของเขา เขาได้รับรอยแผลนี้หลังจากการผ่าตัดเส้นเสียงของเขา ส่วนแผลเป็นอีกแห่งนั้นอยู่ที่บริเวณหน้าผากของเขา เกิดจากตอนที่ชั้นวางหนังสือได้ร่วงลงมาใส่ที่หน้าผากของเขานั่นเอง


 

4. คีย์ (Key) วง SHINee

รอยแผลเป็นของคีย์นั้นยังไม่มีใครทราบที่มาของแผลที่เกิดขึ้น แต่เพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่างแทมิน (Tae Min) ได้เปิดเผยว่า คีย์มีรอยแผลนี้อยู่แล้วตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นเดบิวท์ในวง รอยแผลเป็นนี้จะอยู่ที่บริเวณด้านล่างของคิ้วด้านขวาของเขา เมื่อคีย์ต้องทำการถ่ายภาพ เขาจะแต่งหน้าให้ออกมาดูเหมือนว่ารอยแผลที่คิ้วนั้นไม่มีอยู่จริง

 

5. ลู่หาน (Lu Han) อดีตสมาชิกวง EXO

ยังไม่มีใครทราบเช่นกันเกี่ยวกับรอยแผลเป็นของลู่หาน แต่ส่วนใหญ่คนมักจะบอกกันว่าเป็นแผลที่เขาได้รับมาตั้งแต่วัยเด็ก ตอนนั้นลู่หานได้ช่วยคนหนึ่งเอาไว้ แต่ก็เกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้นจนเขาถูกทุบตีในที่สุด

 

6. คยูฮยอน (Kyu Hyun) แห่ง Super Junior

แฟนๆ ของเขาคงยังไม่เคยลืมเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นกับสมาชิกของวง Super Junior อาทิ คยูฮยอน, ชินดง (Shin Dong), อีทึก (Lee Teuk) และอึนฮยอก (Eun Hyuk) เมื่อปี 2007 เป็นแน่ จากผู้บาดเจ็บ 1 ใน 4 คนนี้ คยูฮยอนคือคนที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในเวลานั้น เขามีอาการสะโพกร้าว ซี่โครงทะลุปอด อีกทั้งยังมีรอยขีดข่วนบนใบหน้าของเขาและทั่วทั้งร่างกาย คุณหมอได้บอกกับครอบครัวของคยูฮยอนและสมาชิกของวงว่าเขามีโอกาสน้อยมากที่จะมีชีวิตรอดอยู่ในตอนนั้น แต่โชคดีที่เขารักษาอาการบาดเจ็บจนหายดีและกลับมาเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงได้อีกครั้งแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X