กลับมาได้ไม่นาน ผู้วาดโคนันเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง
2015-06-03 14:31:53
Advertisement
คลิก!!!

โกโช อาโอยามะ ผู้วาดการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันกลับมาวาดต่อได้แค่ประมาณ 3 ตอนก็ต้องกลับเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จากรายงานของนิตยสารการ์ตูน Weekly Shonen Sunday ฉบับล่าสุด โดยจะต้องพักรักษาตัวยาวไปถึงช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่น ประมาณเดือนกรกฎาคม 2015

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

อาจารย์ โกโช อาโอยามะ ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาโรคที่เรื้อรังมานานเมื่อเดือนมีนาคม 2015 ที่ผ่านมาส่งผลให้เขาหยุดวาดโคนันไปประมาณหนึ่งเดือน กลับมาวาดเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2015 โดยได้ฟิตวาดเนื้อเรื่องพิเศษให้อ่านกันถึง 2 เรื่องคือ ตอนย้อนอดีตไปช่วงที่ชินอิจิ (โคนัน) ยังไม่รู้จักกับรัน และยังมีตอนพิเศษเสริมเนื้อเรื่องของ ภาคมูฟวี่ 18 คือภาค ปริศนากระสุนมรณะ ด้วย

แต่เพิ่งวาดต่อได้เพียง 3 สัปดาห์ อาจารย์ โกโช อาโอยามะ ก็ประกาศต้องกลับเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้ง คราวนี้บอกว่าอาจต้องรักษาตัวนานกว่าเดิมอีกหน่อย โดยไม่ได้แจ้งข้อมูลอาการเจ็บป่วยเหมือนเดิม แต่คาดกันว่าอาจเป็นเพราะอาจารย์กลับมาวาดเร็วเกินไป แถมฟิตวาดถึง 2 เรื่อง จึงทำให้ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งนั่นเอง

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X