"เฟย์"เรียนจบ-"สิงห์"กำลังใจที่ดี คบหามา4ปีต่างใสใจกัน-ที่บ้านไฟเขียว
2015-06-03 13:35:57
Advertisement
คลิก!!!

"จะรับปริญญาเดือนต.ค.นี้ หายเหนื่อยและดีใจมากที่สุด สุดท้ายแล้วเราสามารถทำงานและก็ยังเรียนไปด้วยจนจบพร้อมกับเพื่อนๆ ได้ค่ะ" นักร้อง สาว "เฟย์"พรปวีณ์ นีระสิงห์ เผยอย่างดีใจ ถึงเรื่องเรียนที่ตอนนี้จบคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขารัฐประศาสนศาสตร์ แล้ว



จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "ความจริงตอนเรียนไม่ได้คาดคิดหรือกดดันว่าจะต้องจบตามเกณฑ์หรือยังไง เพราะครอบครัวก็อยากให้เรียนและทำงานอย่างมีความสุข แต่เราก็พยายามตั้งใจให้มากที่สุดจนสุดท้ายก็จบ 4 ปีพร้อมเพื่อนเลย ผลการเรียนถือว่าโอเค ได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่าๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเกียรตินิยมค่ะ"



มีแเพลนจะเรียนต่อไหม เฟย์กล่าวว่า "คิดไว้เหมือนกันแต่ยังไม่น่าเรียนต่อเลย อยากทำงานให้เต็มที่ก่อน เพราะปกติเราจะต้องแบ่งเวลาทั้งเรียนและทำงาน แต่พอเรียนจบแล้วก็อยากมาลุยงานไปสักพัก พร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยไปเรียนต่อค่ะ"



เรียนจบครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพราะได้ "สิงห์ มุสิกพงศ์" แห่งวง "สควีซแอนิมอล" ช่วยด้วยหรือเปล่า "พี่เขาน่าจะเป็นส่วนช่วยในเรื่องของกำลังใจมากกว่า ยอมรับว่าการที่ต้องเรียนและทำงานไปด้วยมันเหนื่อยมากจริงๆ บางช่วงอาจมีท้อบ้าง พอพี่เขาให้กำลังใจก็เป็นตัวช่วยกระตุ้นได้เหมือนกันค่ะ"



ล่าสุดเห็นเพิ่งฉลองครบรอบ 4 ปีที่คบกัน เฟย์กล่าวเขินๆ "ประมาณนั้นค่ะ จริงๆ แค่ไปทานข้าวกันปกติ แต่ที่ลงรูปในไอจีคือเหมือนอยากทำให้พี่เขารู้ว่าเรายังไม่ลืมนะ คบกันมา 4 ปีแล้วถือว่าเร็วมากจริงๆ คู่เราจะคุยกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องการ ความหวือหวาหรือเซอร์ไพรส์อะไร รวมถึงไม่มีของขวัญให้กันด้วย เพราะไม่อยากให้รู้สึกว่าเราจะต้องทำอะไรให้คนพิเศษในวันพิเศษเท่านั้น แต่อยากให้รู้ว่าในทุกวันเราใส่ใจกันอยู่แล้ว ที่ผ่านมาแต่ละคนก็จะมีงานของตัวเองและภาระหน้าที่อย่างอื่นที่ต้องทำ แต่เราสองคนก็จะหาเวลาเจอกันอยู่เรื่อยๆ



ตอนนี้ "สิงห์" ผ่านด่านที่บ้านหรือยัง "น่าจะผ่านแล้วค่ะ อย่างที่บอกว่าเริ่มแรกคือเขาเป็นเพื่อนของพี่ชายเฟย์ เลยทำให้สนิทกับครอบครัวตั้งแต่แรกอยู่แล้ว"



คบกันมา 4 ปีแล้วถือว่าคนนี้ใช่เลยไหม "ความจริงเราสองคนก็ยังเด็กอยู่ จะตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ก็อาจจะยังไม่ได้ เอาเป็นว่าขอใช้เวลาศึกษากันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X