"ญาญ่า-เจมส์จิ" ร่วมฉากเต้นรำ "หนึ่งในทรวง" ตั้งแต่บ่ายจนเลยเที่ยงคืน
2015-06-03 13:32:08
Advertisement
คลิก!!!

 เบื้องหลังละครหนึ่งในทรวง ออกอากาศ วันพุธที่ 3 มิย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 เป็นฉากงานวันเกิดของตัวละคร สุทธิ์ รับบทโดย โจม ศุกล ศศิจุลกะ  ผู้เลี้ยงดูสาวปุ้ม นางเอกของเรื่องที่รับบทโดย ญาญ่า อุรัสยา มาโดยตลอด และเป็นพ่อของสองพี่น้อง แป้น (มิเชล เบอร์แมน) และ ปุ๊  (แฟร์ กันต์ดนย์)โดยพระเอกของเรื่องคือ คุณหนึ่ง รับบทโดย เจมส์ จิรายุ  กับนางเอกปุ้ม โคจรมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง

 

 งานวันเกิดของคุณสุทธิ์ครั้งนี้ จัดเป็นงานเต้นรำ พร้อมการประกวดเลือกดาวเด่นของงานทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เป็น คิงส์ กับควีนส์  โดยให้ผู้ร่วมงานลงคะแนนกันด้วยเสียงปรบมือ 

 

 

 แม้ว่า ในตอนแรก ปุ้มจะเต้นรำกับท่านชายประสาทพร รับบทโดย แหนม รณเดช ส่วนคุณหนึ่งคู่กับ ส่องแสง รับบทโดย เนย โชติกา แต่สุดท้ายผลออกมา คุณหนึ่งคว้าตำแหน่งคิงส์ ส่วนปุ้ม รับตำแหน่งควีนส์ สองคนจึงต้องเต้นรำด้วยกันแบบเขม่นไปเขม่นมา

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม  นักแสดงมากันพร้อมหน้าตั้งแต่บ่าย ถึงแม้ว่าจะเป็นฉากกลางคืน แต่ทุกคน ก็ต้องมาแต่งหน้า ทำผม กันไว้ล่วงหน้า ก่อนจะไปซ้อมเต้นรำ  คนแรกที่ต้องเหงื่อแตก ไม่ถนัดฉากเต้นรำนี้ เห็นจะหนีไม่พ้น แหนม รณเดช  ที่จะต้องเต้นคู่ กับญาญ่า ตั้งแต่เปิดงาน ทำเอาเจ้าตัวเกร็งมาก เต้นผิด เต้นถูก   แถมยังต้องส่งสายตา บอกรักญาญ่า อีก  เลยทำให้แหนมต้องตั้งใจเป็นพิเศษ

 

 

 ส่วนคู่เอก หนีไม่พ้น เจมส์ กับญาญ่า ที่ต้องเต้นรำกัน เรียกว่า เป็นแนวถนัดของทั้งคู่  ซักซ้อมกันนิดหน่อย ก็เต้นกันได้แบบพลิ้ว ๆ  แต่ละครเรื่องนี้ เป็นครั้งแรก ที่เจมส์ได้เล่นคู่กับญาญ่า เลยดูจะเกรงใจนางเอกสาว มากกว่าปกติ  รีบท่องบท  ตั้งแต่หัวค่ำ  เพราะกลัวจะต้องทำให้เสียเวลา ทั้งต้องเต้นรำ และท่องบทไปด้วย สุดท้ายก็ได้ภาพออกมาสมใจผู้กำกับฯ และเชื่อได้ว่าผู้ชมจะไม่ผิดหวัง  เพราะพิถีพิถันกันกว่าจะเสร็จสิ้น ก็เลยเที่ยงคืนเลยทีเดียว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X