คลิปสุดอึ้ง!! แฉนักท่องเที่ยวไทยถ่ายเซลฟี่ เดินลุยเข้าไปในสวนดอกไม้ที่ญี่ปุ่นพังราบ
2015-06-03 13:11:10
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. มีผู้ใช้ชื่อว่า ‘พลสาธุ’ โพสต์กระทู้ในเว็บไซต์พันทิพ เรื่อง “ขอร้องเถอะ ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที อย่าทำแบบนี้ได้ไหม!!” เขียนข้อความว่า เพื่อนส่งลิงค์มาให้ดูจาก YOUTUBE คนไทยบางคนไปเที่ยวญี่ปุ่น อยากให้รูปออกมาสวย แต่ต้องทำถึงขนาดนี้เลย? รบกวนช่วนโหวตกระทู้ให้ด้วยครับ

 

 

 

 โดยในคลิปยูทูป ที่มีความยาว 0.51 วินาที เป็นภาพคนไทยที่เข้าไปเที่ยวใน Hitachi Seaside Park ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ 190 เฮกเตอร์ (1,900,000 ตารางเมตร) มีดอกไม้บานให้ชมตลอดทั้งปี ตั้งอยู่ในจังหวัด Ibaraki และเข้าไปถ่ายรูปในแปลงดอก baby blue eyes flower ซึ่งมีป้ายห้ามเข้าติดไว้หน้าแปลงอย่างชัดเจน พร้อมนำภาพเปรียบเทียบที่ชาวญี่ปุ่นถ่ายรูปกับแปลงดอกไม้ดังกล่าว ด้วยการนั่งอยู่ข้างหน้าแปลง แต่มีคนไทยบางคนเข้าไปถ่ายภาพเซลฟี่ในแปลงดอกไม้ดังกล่าว และเหยียบย่ำจนทำให้ดอกไม้จำนวนหนึ่งเสียหาย 

 

 

 

 

 

 

 

 ขณะเดียวกันมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในกระทู้ดังกล่าวจำนวนมาก โดยทั้งหมดเข้ามาต่อว่าการกระทำดังกล่าวว่าเป็นสิ่งที่แย่ไม่เหมาะสม และไม่น่าทำ เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยในสายตาของคนญี่ปุ่น พร้อมเปรียบเทียบว่าเป็นการกระทำที่ไม่ต่างจากคนจีนที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

 

 

 

ขอบคุณ  ผู้ใช้ชื่อว่า ‘พลสาธุ’ ในพันทิป และ คลิปจาก Social Network 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X