คาด! Girls' Generation คัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ มิ.ย - ก.ค ด้าน SM เผย กำลังเตรียมงานอัลบั้ม
2015-06-03 12:32:08
Advertisement
Pyramid Game

คาด! Girls' Generation คัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ มิ.ย - ก.ค

ด้าน SM เผย กำลังเตรียมงานอัลบั้ม

Girls' Generation กำลังพิจารณากำหนดการคัมแบ็คอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่บอยแบนด์อย่าง EXO, Big Bang คัมแบ็คชนกันอย่างดุเดือดในวงการเพลง ฟากเกิร์ลกรุ๊ประดับต้นๆ ก็ประกาศการคัมแบ็คออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ซึ่งก็คาดว่าจะเกิดการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยทั้งในและนอกวงการเพลงต่างก็กำลังให้ความสนใจอย่างร้อนแรงกับการคัมแบ็คของ Girls' Generation ที่ถูกเลือกเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับสูงสุดอยู่ในขณะนี้

ที่สำคัญ การคัมแบ็คในครั้งนี้ของ Girls' Generation จะเป็นการคัมแบ็คกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีกับสมาชิกเพียง 8 คน หลังจากที่เจสสิก้า (Jessica) ได้ถอนตัวออกจากวงไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด มีข่าวลือออกมาว่า Girls' Generation จะคัมแบ็คในช่วงปลายเดือนมิถุนายน หรืออย่างช้าในเดือนกรกฎาคม ซึ่งถ้าหากคัมแบ็คตามกำหนดการดังกล่าวล่ะก็ Girls' Generation ก็จะคัมแบ็คชนกับ Sistar, Apink, Girl's Day และ AOA

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment เปิดเผยกับ Newsen ว่า "Girls' Generation กำลังเตรียมงานอัลบั้มอยู่ครับ แต่เรื่องกำหนดการยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

อนึ่ง Girls' Generation เปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Catch Me If You Can' เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีเพลงและมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีด้วย แต่ไม่ได้ทำกิจกรรมโปรโมทใดๆ ซึ่งทำให้ครั้งนี้จะเป็นการกลับมาทำกิจกรรมครั้งแรกหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 'Mr.Mr.' เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X