นักศึกษากลุ่มนี้ทำเงินได้มากกว่า 50,000 บาท จากการขายผ้าห่มที่ใช้แล้วของนักศึกษาสาวที่เพิ่งเรียนจบไป
2015-06-03 16:36:56
Advertisement
Pyramid Game

นักศึกษากลุ่มนี้ทำเงินได้มากกว่า 10,000 หยวน

จากการขายผ้าห่มที่ใช้แล้วของนักศึกษาสาวที่เพิ่งเรียนจบไป

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เว็บไซต์เซียงไฮ้ลิสได้รายงานข่าวออกมาว่า กลุ่มนักศึกษาของเมืองปักกิ่ง ได้รวมตัวกันหารายได้จากการขายผ้าห่มในมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ้าห่มที่ถูกนำมาใช้แล้วของนักศึกษาสาวๆ นั้น กลายเป็นสินค้าขายดีของทางร้าน  

 

นาย Long Yi รุ่นน้องของมหาวิทยาลัย 'Qinghua' ได้ผุดไอเดียในการไล่ตามซื้อผ้าห่มที่ใช้แล้วหลายสิบผืน ของรุ่นพี่นักศึกษาสาวที่เพิ่งเรียนจบไป ในราคาผืนละ 800 หยวน และนำผ้าห่มเหล่านั้นไปโฆษณาขายทางออนไลน์ จนในตอนนี้เขาสามารถทำเงินจากการขายผ้าห่มเก่าไปได้แล้วมากกว่า 10,000 หยวนเลยทีเดียว

ความคิดในการขายสินค้าแบบนี้ เกิดขึ้นมาจากตอนที่เขาบังเอิญไปเห็นรุ่นพี่นักศึกษาสาวๆ ที่ได้ทำการประกาศขายผ้าห่มเก่าของพวกเธอผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์  

"มันก็เหมือนกับข้อตกลงทางการค้าครับ เพราะว่าผ้าห่มพวกนี้ถูกใช้โดยสาวๆ ที่ผมตกหลุมรักมายาวนานกว่า 3 ปีเลยคัรบ" หนึ่งในลูกค้าของทางร้าน กล่าว "ตอนที่พวกเธอนั้นเรียนจบ ผมก็จะได้มีผ้าห่มของพวกเธอเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกครับ"

นอกจากนั้น นักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศเกาหลีคนหนึ่ง ที่เธอกำลังกลับบ้านหลังจากจบการศึกษาที่นี่ได้เปิดเผยว่า เธอได้ขายของใช้ในหอพักของเธอส่วนใหญ่ให้กับนาย Long อีกด้วย

"ผมคิดว่าพวกเราทุกคนสามารถที่จะยอมรับในเรื่องของการใช้ของต่อจากนักศึกษาสาวๆ กันได้อย่างสบายใจครับ แต่ถ้าเป็นของใช้ของนักศึกษาชายล่ะก็ คงรู้สึกแปลกๆ พิลึกเลยครับ" Long กล่าวทิ้งท้าย  

 

ที่มา  http://shanghaiist.com/2015/06/02/beijing-college-student.php

ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X