สวยเลิศเบาๆ หนังสือเพ้นเล็บ “Nail HARA” จาก “คูฮารา”(KARA) เตรียมวางแผงทั่วเกาหลี 15 มิ.ย.นี้
2015-06-03 11:13:28
Advertisement
คลิก!!!

สวยเลิศเบาๆ หนังสือเพ้นเล็บ “Nail HARA” จาก “คูฮารา”(KARA)

เตรียมวางแผงทั่วเกาหลี 15 มิ.ย.นี้

คูฮารา จากวง KARA เตรียมที่จะออกมาพบปะกับแฟนๆอีกครั้งกับบทบาทใหม่ ในฐานะนักเขียนหนังสือ กับผลงานหนังสือเพ้นท์เล็บ Nail HARA ซึ่งหนังสือดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือกันระหว่างนักร้องสาวและศิลปินชื่อดังทางด้านศิลปะการเพ้นท์เล็บ คิมซูจองจาก Trend N

กับการทำงานในหนังสือเล่มนี้นั้น เธอเป็นคนที่ออกแบบลวดลายการเพ้นท์เล็บต่างๆด้วยตัวเอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสัตว์เลี้ยงของเธอ และการเดินทางไปยังยุโรปตอนเหนือ นอกไปจานนี้ เธอยังได้เผยถึงเคล็ดลับในการดูแลเล็บที่บ้าน และมีในส่วนของข้อมูลทางด้านการติดแทททูให้แฟนๆได้รู้กันอีกด้วย

และเป็นเพราะว่า หนังสือเล่มนี้เป็นการร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง เรื่องราวเกี่ยวกับศิลปะการเพ้นท์เล็บที่เหนือชั้นและแตกต่างไปจากหนังสือเพ้นท์เล็บเล่มอื่นๆจริงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้

Nail HARA เป็นหนังสือที่จัดทำออกมาสำหรับคนที่ชื่นชอบในการเพ้นท์เล็บให้รู้ถึงเทรนด์เก๋ๆที่จะได้รับความนิยมในปีนี้ ในส่วนของการสั่งจองหนังสือนั้นสามารถเข้าไปได้ที่หน้าโฮมเพจของ Trend N ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน และจะวางขายจริงทั่วเกาหลีในวันที่ 15 มิถุนายน

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.soompi.com/
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X