“ชินเซคยอง”(Shin Se Kyung) งานมาต่อเนื่อง คอนเฟิร์มรับซีรีย์ใหม่ “Six Flying Dragons”
2015-06-03 11:04:12
Advertisement
คลิก!!!

“ชินเซคยอง”(Shin Se Kyung) งานมาต่อเนื่อง คอนเฟิร์มรับซีรีย์ใหม่

“Six Flying Dragons”

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางด้าน Namoo Actors ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ชินเซคยอง ได้ออกมาประกาศว่า “ชินเซคยองนั้นได้ถูกเลือกให้มารับบทนำในซีรีย์เรื่อง Six Flying Dragons ซึ่งเธอได้รับการเชิญชวนจากทางโปรดิวเซอร์มาตั้งแต่แรกแล้ว”

โดยการมารับบทนำในครั้งนี้นั้น มีรายงานออกมาว่า มีการทาบทามนักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน มาร่วมด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 ชินเซคยองได้เคยร่วมงานกับยูอาอินไปแล้วกับซีรีย์ เรื่อง Fashion King และมาล่าสุด เธอพึ่งจะมีผลงานซีรีย์เรื่อง The Girl Who Sees Smells ไป ซึ่งหลายๆคนต่างก็แสดงความสนอกสนใจว่าการมารับเล่นใน Six Flying Dragons จะมีบทบาทออกมาเป็นอย่างไร

Six Flying Dragons เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ อีบังวอน ที่กลายมาเป็นพระราชาองค์ที่ 3 ของราชวงศ์โชซอน ซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเกี่ยวกับ 6 บุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับพระราชาองค์ดังกล่าว และจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันในเดือนกันยายนนี้

ขอขอบคุณที่มา  http://www.soompi.com/
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X