เกิดอะไรขึ้น? “อีฮโยรี”(Lee Hyo Ri) ตัดสินใจลบทุกโพสต์ในบล็อกส่วนตัว + ปิดทวิตเตอร์
2015-06-03 11:04:53
Advertisement
Pyramid Game

เกิดอะไรขึ้น? “อีฮโยรี”(Lee Hyo Ri) ตัดสินใจลบทุกโพสต์ในบล็อกส่วนตัว

+ ปิดทวิตเตอร์

ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกัน สำหรับนักร้องสาว อีฮโยรี ที่ล่าสุดได้ออกมาปิดทุกสิ่งอย่างเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางโลกโซเชี่ยล หลังจากที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการอัพเดทชีวิตหลังแต่งงานให้แฟนๆได้ชมกัน

โดยย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น อีฮโยรีได้ตัดสินใจลบทุกโพสต์ที่อยู่ในบล็อกของเธอ ซึ่งก็มีทั้งรูปภาพต่างๆมากมายของทั้งครอบครัวของเธอ และบ้านที่เกาะเชจู ซึ่งเธอได้เริ่มใช้บล็อกดังกล่าวมาตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ อีฮโยรียังได้ลบบัญชีทวิตเตอร์ของเธอทิ้งไปด้วย และมีการกล่าวออกมาว่า ล่าสุดเธอก็พึ่งจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่พร้อมกับสามีของเธอ อีซังซุนด้วย

ในส่วนของเหตุผลที่ว่า ทำไมเธอถึงได้ทำเช่นนี้ ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด แต่ถ้าย้อนกลับไปนั้น อีฮโยรีก็ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยได้เปิดเผยชีวิตส่วนเธอให้สื่อได้รับรู้เท่าไหร่หลังจากที่แต่งงานกับอีซังซุนเมื่อปี 2013

แต่ถ้าหากจะพอตั้งขอสงสัยได้ น่าจะมาจากการต้องการความเป็นส่วนตัวรึเปล่า คงต้องตามดูกันต่อไปว่าเธอจะใช้ช่องทางไหนในการติดต่อหรืออัพเดทเรื่องราวของตัวเองให้แฟนๆได้รับรู้กัน

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X