แทยัง Big Bang มินฮโยริน ออกเดท ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว
2015-06-02 21:27:29
Advertisement
Pyramid Game

          แทยัง ฮโยริน ออกเดท ต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า แทยัง มินฮโยริน คบกันได้ 2 ปี

          มีข่าวที่ทำให้แฟนคลับของนักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีใต้ แทยัง Big Bang ได้ชอกช้ำระกำทรวงแล้วล่ะ สำหรับข่าวคราวความสัมพันธ์เลิฟ ๆ ของหนุ่มแทยัง กับนักแสดงสาว มินฮโยริน โดยวันที่ 2 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ koreabooรายงานว่า เพื่อนสนิทของ แทยัง มินฮโยริน ได้ออกมาเปิดเผยกับ Yonhap News ว่า ทั้งคู่กำลังคบหากันอย่างจริงจังเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เข้ากันได้ดี โดยมีการเปิดเผยเรื่องการออกเดทนี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้น 

 

    
          ซึ่งภายหลังจากมีข่าวการออกเดทของทั้งคู่ ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า มินฮโยริน ไม่ขอชี้แจงถึงข่าวออกเดท เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอ 

          ส่วนทางต้นสังกัดของ แทยัง YG Entertainment ระบุว่า ในขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อ แทยัง ได้ เพราะเขาอยู่ระหว่างถ่ายทำรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook แต่เปิดเผยว่า ถ้าเขาจะมีแฟน ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะตั้งแต่เกิดมาเขาเพิ่งมี อย่างไรก็ตามจะมีการออกแถลงอย่างเป็นทางการทันทีที่สามารถติดต่อกับ แทยัง ได้ 

          และมีการเผยภาพการออกเดทของ แทยัง มินฮโยริน ที่ถูกจับภาพได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์ของฝ่ายหญิง โดยในภาพเผยให้เห็น แทยัง ในมุมโรแมนติกของเขา ด้วยการก้มลงผูกเชือกที่รองเท้าให้กับ มินฮโยริน ถึงแม้ทั้งคู่จะมีการสวมผ้าปิดบังใบหน้า แต่ก็สามารถระบุได้ว่าเป็น แทยัง และ มินโยริน 

 


          ทั้งนี้สำหรับกระแสข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง แทยัง มินฮโยริน เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2556 หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "1AM" และจากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เกาะเซจูในวันหยุดช่วงปีใหม่และยังเห็นอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง 



ภาพจาก koreaboo.com 

ขอขอบคุณที่มา  http://star.kapook.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X