ริท เดอะสตาร์ เรียนหมอใกล้จบ ไม่มีเวลารับงาน เปรย โตโน่ เครียดข่าว แตงโม
2015-06-02 17:18:10
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ใกล้จะเป็นคุณหมอเต็มตัวแล้วสำหรับ  "เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" เพราะล่าสุดได้ยินมาว่าเจ้าตัวขึ้นปี 5 ซึ่งใกล้จะเรียนจบแล้ว ทำให้ต้องไปดูแลคนไข้แบบจริงจัง เลยแทบไม่ค่อยได้เห็นรับงานในวงการสักเท่าไหร่ พอมีโอกาสได้เจอ "ริท" ในงานเก็บภาพเบื้องหลัง VTR " 7 Wonders Concert " (ลับเฉพาะ) ณ สตูดิโอ 61 ซ.สุขุมวิท 61 เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"เรื่องเรียนหมอตอนนี้อยู่ปี 5 ก็เหนื่อยนิดหนึ่งเพราะออกราวด์ตลอด ก็กระทบงานในวงการบ้าง ก็ต้องเลือกงานที่มันคุ้มนิดหนึ่ง อย่างคอนเสิร์ต "7 Wonders" อันนี้ก็ใหญ่หน่อย ก็ไม่เสียดายงานที่ไม่ได้รับหรอก เพราะที่ทำอยู่ทุกวันนี้ก็ดีแล้ว เราได้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย"

"มีหลายคนที่เสียดายแทนว่า เข้าวงการแล้วทำไมไม่ทำงาน แต่คนรอบตัวค่อนข้างชมที่เลือกเรียนหมอก่อนเพราะมันช่วยคนได้เยอะ ไว้จบแล้วค่อยว่ากันใหม่ก็ได้ พอขึ้นปี 6 ก็อาจจะเห็นหน้าน้อยลงกว่านี้เพราะเราเหมือนเป็นหมอแล้ว แต่ก็คงเป็นแค่ช่วงหนึ่ง ก็ขึ้นอยู่กับทางสังกัดด้วยว่าจะยังไง คนจะยังอยากดูเราอยู่หรือเปล่า"

เมื่อถามถึงประเด็นพี่ชายคนสนิท โตโน่ กับ แตงโม เจ้าตัวบอกว่า "จริงๆ ก่อนหน้าที่มีข่าวก็ได้คุยกันบ้าง พี่เขาก็เล่าและระบายให้เราฟังแหละ เขาก็คงเครียด แต่พี่โน่เขาจะเป็นคนที่เก็บอาการเก่งอยู่แล้ว จะให้เราไปถามก็ไม่อยากถามหรอก เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวเนอะ ก็มีพูดคุยให้กำลังใจบ้าง ถึงจะไม่ได้พูดกันเพราะๆ แต่เขาก็รู้แหละว่าเราเป็นห่วง"

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X