สนั่นเมืองคานส์! "Kung Fury" หนังสั้นสวีเดนสุดแนว ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้(ชมคลิป)
2015-06-02 15:07:24
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์สั้นสุดแนวแพรวพราว ที่กระหน่ำไอเดียใส่แบบไม่ยั้ง สำหรับ "Kung Fury" ภาพยนตร์สั้นสัญชาติสวีเดน ของผู้กำกับ "เดวิด แซนเบิร์ก" ดีกรีผู้กำกับโฆษณาและมิวสิควีดีโอ ที่ใช้ทุนเริ่มต้นเพียง 5000 เหรียญฯ ก่อนระดมทุนจากโลกออนไลน์มาได้งบ 6 แสนเหรียญฯ จนภาพยนตร์สั้นความยาว 30 นาทีสำเร็จจนได้ พร้อมออกฉายฟรีๆ ทางยูทูป ทั้งนี้ หนังสั้นกังฟูคารวะงานยุค 80s เรื่องนี้ ยังได้ไปฉายที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ จนเป็นที่ฮือฮา และดังเป็นพลุแตก ถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียล เน็ตเวิร์กขณะนี้

โดยเนื้อหาพูดถึงการต่อสู้ในแบบกังฟู ภาพการถ่ายทำโดยกรีนสกรีน และใช้ฝีมือซีจีระดับเทพ เนรมิตให้ภาพออกมาในลักษณะย้อนยุคงามๆ ให้อารมณ์หนังยุค 80s ที่เน้นสีสันลูกกวาด คอสตูมแนวๆ เว่อร์วัง ทรงผมยาวๆ อีกทั้งเนื้อหายังหลุดโลกเอามากๆ รวมถึงซาวด์ดนตรีที่ชวนขยับ ลุกขึ้นมาโยกสนุกๆ อ้อ! ไม่เพียงแค่กำกับเท่านั้น เดวิดยังนำแสดงอีกด้วย จะสนุกและจี๊ดขนาดไหน ลองไปชมกันเลย





ชมหนังสั้น Kung Fury

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.prachachat.net/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X