พูดงี้ไม่รักได้ไง, ท็อป (T.O.P) หยอด แฟนคลับสาวๆ หน้าตาสวยไม่เปลี่ยน
2015-06-02 13:53:09
Advertisement
คลิก!!!

พูดงี้ไม่รักได้ไง, ท็อป (T.O.P) หยอด แฟนคลับสาวๆ หน้าตาสวยไม่เปลี่ยน

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang กล่าวชมความสวยของแฟนคลับ

Big Bang เผยความรู้สึกขอบคุณต่อแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 10 ปี ใน 'Big Bang Countdown Live' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน

โดยเมื่อถามว่า "คุณอยากจะบอกอะไรกับ VIP ที่เติบโตมาด้วยกันตลอด 10 ปี?" ซึงรีตอบว่า "พวกเราเดบิวท์ครบ 10 ปีแล้ว แฟนคลับที่ชื่นชอบพวกเรามาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน อายุเพิ่มขึ้นมา 10 ปี ซึ่งก็คงมีคนที่แต่งงานและมีลูกกันแล้วครับ"

ส่วนจีดราก้อนบอกแฟนคลับที่แต่งงานแล้วว่า "ไปอยู่บ้านของพ่อแม่สามีแล้วดีมั้ยครับ?" ในขณะที่แทยังกล่าวว่า "ผมจะพูดแบบจริงจังนะครับ สรรพสิ่งย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่ความรู้สึกของทุกคนกลับไม่เปลี่ยนแปลงไปเลย ซึ่งทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งใจเสมอครับ พวกเราจะรับความรู้สึกนั้นเอาไว้และพยายามที่จะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดี เพลงที่ดี ด้วยความรู้สึกที่ไม่เปลี่ยนแปลงเช่นกันครับ ขอบคุณที่เป็นแบบอย่างให้กับพวกเราและขอให้ชื่นชอบพวกเราต่อไปไม่มีเปลี่ยนนะครับ"

ทางด้านท็อปกล่าวชื่นชมความสวยของแฟนคลับว่า "นานๆ ครั้ง พอได้เห็นหน้าแฟนคลับ ผมก็รู้สึกว่าทุกคนดูสวยไม่เปลี่ยนเลยนะครับ" แต่เขากลับตอบข้อความของแฟนคลับคนหนึ่งที่บอกว่า "ฉันได้ใช้ช่วงวัย 10 ปีของฉันกับพวกพี่ๆ" ว่า "ไม่นะ ผมใช้คนเดียวต่างหาก" เรียกเสียงหัวเราะ

ปิดท้ายด้วยแดซองที่กล่าวว่า "ขอบคุณครับ 10 ปี ก็หมายถึง 10 ปี 3650 วัน เยอะมากเลยนะครับ"

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X