น่ารักทุกชุด 3 เกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend, Oh My Girl กับแฟชั่นชุดนักเรียนหลากสไตล์บนเวที
2015-06-02 13:42:07
Advertisement
คลิก!!!

น่ารักทุกชุด 3 เกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend, Oh My Girl

กับแฟชั่นชุดนักเรียนหลากสไตล์บนเวที

เกิร์ลกรุ๊ปส่วนใหญ่มักจะเคยผ่านคอนเซ็ปต์นี้มาแล้วอย่างน้อยหนึ่งครั้ง นั่นก็คือ School Look หรือเครื่องแบบนักเรียนนั่นเอง โดยเป็นการนำเครื่องแบบนักเรียนมาประยุกต์เป็นชุดขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีที่ให้ความรู้สึกน่ารักใสๆ

และในช่วงนี้ ก็มี 3 วงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ใสกิ๊งที่เพิ่งเดบิวท์ในวงการเพลงได้ไม่นาน นั่นก็คือ 'Lovelyz', 'G-Friend' และ 'Oh My Girl' โดยทั้งสามวงต่างก็เลือกสวมชุดขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีในคอนเซ็ปต์ School Look เหมือนกัน ว่าแต่ทุกคนชอบชุดไหนกันมั่งเอ่ย?

 

'Lovelyz' เผยแฟชั่น School Look ในเพลงใหม่ 'Hi~' กับ 'Amusement Park' พวกเธอดูน่ารักในชุดเสื้อแจ็คเก็ตสเตเดี้ยมกับกระโปรงเทนนิส

 

 

'G-Friend' เผยแฟชั่น School Look ในเพลงเดบิวท์ 'Glass Bead' บนเวที ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ชวนให้นึกถึงชุดพละสำหรับออกกำลังกาย นอกจากนี้พวกเธอยังเผยแฟชั่นชุดนักเรียนในสไตล์ชุดกะลาสีอีกด้วย

 

ปิดท้ายด้วย 'Oh My Girl' กับเพลงเดบิวท์ 'Cupid' พวกเธอเปิดตัวในวงการเพลงในฐานะนักเรียนสาวที่สวมเครื่องแบบนักเรียน โดยมีโลโก้ 'Oh My Girl' ที่ปักเป็นตัวใหญ่และดูน่ารัก

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X