สิงโตขย้ำนักท่องเที่ยวสาวดับ หลังจากที่กระโจนกัดเธอผ่านทางหน้าต่างรถยนต์
2015-06-02 13:02:52
Advertisement
คลิก!!!

สิงโตขย้ำนักท่องเที่ยวสาวดับ หลังจากที่กระโจนกัดเธอผ่านทางหน้าต่างรถยนต์

สิงโตได้ขย้ำนักท่องเที่ยวสาวเสียชีวิตและนักท่องเที่ยวหนุ่มอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่พวกเขาได้พยายามเปิดกระจกรถชมสิงโตภายในสวนสัตว์แห่งหนึ่ง  

เหตุการณ์สิงโตบุกโจมตีนักท่องเที่ยวนั้นเกิดขึ้นในเวลาราวๆ บ่าย 2 โมงครึ่ง ที่เมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อสิงโตตัวหนึ่งได้พุ่งเข้าหารถยนต์ของนักท่องเที่ยวสาว ซึ่งตอนนั้นเธอกำลังเปิดกระจกรถและเก็บภาพถ่ายของสิงโตอยู่

"พวกเขาเปิดหน้าต่างรถยนต์ ซึ่งทำการละเมิดกฎข้อห้ามที่เคร่งครัดของทางเราครับ" นาย สกอต ซิมป์สัน (Scott Simpson) ผู้จัดการสวนสัตว์ 'The Lion Park' กล่าวเสริม "สิงโตจึงกัดนักท่องเที่ยวสาวคนนั้นผ่านทางกระจกรถยนต์ครับ"

ด้านนักท่องเที่ยวหนุ่มที่เป็นคนขับรถ ได้พยายามต่อยสิงโต แต่สุดท้ายเขาก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้เข้ามาไล่สิงโตออกจากนักท่องเที่ยวด้วยความรวดเร็ว ก่อนที่จะนำตัวของนักท่องเที่ยวขึ้นรถพยาบาลไปในทันที  

"โชคร้ายที่นักท่องเที่ยวสาวได้เสียชีวิตไปแล้วครับ" สกอต กล่าวว่า เขาได้ทำการแจ้งไปยังสถานฑูตของสหรัฐอเมริกาว่า พบนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันเสียชีวิต 1 คน    

สวนสัตว์ 'The Lion Park' นั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม เพราะนักท่องเที่ยวสามารถขับรถเข้าไปชมความงดงามของสิงโตได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งบริเวณประตูทางเข้าก็มีป้ายเตือนนักท่องเที่ยวอยู่ว่า ให้ปิดกระจกรถยนต์ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปยังสวนสัตว์แห่งนี้

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X