ฮีโร่หนุ่มนักดับเพลิงช่วยเด็กหญิงวัย 2 ขวบจากเหตุเพลิงไหม้ จนตัวเองตกตึกเสียชีวิต ด้านเด็กรอดตายราวปาฏิหาริย์
2015-06-02 13:18:10
Advertisement
คลิก!!!

ฮีโร่หนุ่มนักดับเพลิงช่วยเด็กหญิงวัย 2 ขวบจากเหตุเพลิงไหม้

จนตัวเองตกตึกเสียชีวิต ด้านเด็กรอดตายราวปาฏิหาริย์

สื่อจากประเทศจีนได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรายหนึ่งเกิดพลาดตกลงจากที่สูงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากที่เขาปฏิบัติภารกิจกู้ภัยในอาคารที่เกิดเพลิงไหม้แห่งหนึ่ง ในมณฑลกวางสี ประเทศจีน เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวของทางสื่อ CCTV News เผยว่า นาย Yang Kezhang วัย 27 ปี หนุ่มนักดับเพลิงได้พยายามช่วยเด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ ให้ออกมาจากอาคารที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ในขณะนั้นเองที่เขาเกิดพลาดสูญเสียการทรงตัว ทำให้เขาตกลงมาจากความสูง 5 ชั้น พร้อมกับเด็กสาวคนดังกล่าวที่อยู่ในอ้อมกอดของเขา  

ในช่วงที่เขาตกลงมาจากที่สูงนั้น หนุ่มนักดับเพลิงได้กอดเด็กน้อยเอาไว้ที่หน้าอกของเขา จนกระทั่งร่างของเขาได้กระแทกลงไปกับพื้นดิน โชคดีที่เด็กน้อยรอดตายได้อย่างน่าอัศจรรย์ เธอมีบาดแผลแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นจากอุบัติเหตุครั้งนี้  

หลังจากที่ข่าวนี้ได้รับการรายงานออกไป ผู้คนชาวจีนนับพันต่างร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของฮีโร่นักดับเพลิงรายนี้  

ทั้งนี้ ผู้อยู่อาศัยในอาคารทั้งหมดได้ถูกเคลื่อนย้ายออกไปจากตัวอาคาร หลังจากทำภารกิจกู้ภัยที่ใช้เวลาร่วมกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนเกิดเหตุอาคารที่มีความสูง 9 ชั้น ได้มีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นในเวลาประมาณ 11 โมงเช้าของวันศุกร์ ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้นั้นยังไม่ทราบถึงต้นตอในเวลานี้  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X